Bóng Đá Plus trên MXH

Luke Shaw khóc nức nở, Moreno ân hận
Tam Phong • 08:14 ngày 16/09/2015
Luke Shaw (M.U) đã nhận được lời xin lỗi từ Hector Moreno (PSV) nhưng tương lai phải nghỉ thi đấu dài ngày khiến anh rất buồn và không cầm được nước mắt.

    Trong trận đấu ra quân tại vòng bảng Champions League, M.U để thua ngược 1-2 trước đội chủ nhà PSV. Đáng chú ý, hậu vệ Luke Shaw đã phải rời sân bằng cáng và thở bình oxy sau pha cú vào bóng của Hector Moreno bên phía đội bóng Hà Lan.


    Phát biểu sau trận, HLV Louis van Gaal thừa nhận, Shaw đã khóc khi biết mình bị gãy chân: “Chân cậu ấy bị gãy gập. Hiện Shaw đang ở trong bệnh viện và sẽ được di chuyển về cùng chúng tôi, hoặc có thể muộn hơn một ngày. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật ở Manchester. Mọi chuyện đến với cậu ấy thật kinh hoàng”.

    “Một chàng trai đến Manchester năm 18 tuổi và đã gặp rất nhiều khó khăn với CLB mới. Bây giờ khi đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay thì Shaw lại gặp chuyện như vậy”, Van Gaal ngao ngán. “Lúc ở trong phòng thay đồ với ống thở trên mặt… cậu ấy đã khóc rất nhiều”.

    “Tôi không phải bác sĩ, nên tôi không thể khẳng định bất kỳ điều gì. Nhưng với kiểu chấn thương như thế này, cầu thủ thường phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tháng. Cậu ấy sẽ không thể đá nốt vòng bảng. Hy vọng Shaw vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở mùa giải này".

    Mọi người đang hồi hợp chờ kết quả của Shaw
    Chưa rõ Shaw cần nghỉ bao lâu

    Về phần mình, "hung thủ" Moreno cũng bày tỏ sự ân hận sau trận đấu: “Tôi thật sự rất lấy làm tiếc cho Shaw. Bản thân tôi cũng hiểu rõ cảm giác của Shaw lúc này ra sao. Tại World Cup 2014, tôi từng rơi vào trường hợp tương tự trong trận gặp Hà Lan ở vòng knock-out. Dù vậy, tôi chúc cậu ấy sớm bình phục. Tôi có thể khẳng định mình không có ý định triệt hạ Shaw. Tôi đã ước rằng giá như pha vào bóng đó chưa từng xảy ra".

    Trong khi đó, HLV Phillip Cocu của PSV chia sẻ: “Luke Shaw là một cầu thủ giỏi và đang tạo được ảnh hưởng lên lối chơi của M.U. Với bất kỳ cầu thủ nào cũng vậy, những chấn thương như thế luôn là điều không may. Bản thân tôi chưa bao giờ khuyến khích cầu thủ của mình gây ra chấn thương cho đối phương. Mọi chuyện đến với Shaw chỉ là không may mà thôi".

    Luke Shaw chấn thương nghiêm trọng, phải rời sân bằng máy thở

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Nói về kết quả trận đấu, Cocu hài lòng với chiến thắng của đội nhà: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Toàn đội vẫn giữ được sự lạc quan và tự tin sau khi bị dẫn trước. Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời và có tổ chức. M.U đã không thể tận dụng cơ hội tạo ra còn PSV đã cụ thể hóa được điều đó và kết thúc trận đấu với 1 chiến thắng".

    Về phần mình, HLV Van Gaal nuối tiếc khi đội nhà không giành được tối thiểu 1 điểm: “M.U lẽ ra phải ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 và khép lại trận đấu nhưng chúng tôi lại không thể làm được việc đó. Tôi nghĩ các cầu thủ chỉ còn biết tự trách mình vì tạo nhiều cơ hội mà không ghi được bàn thắng. PSV đã có 3 điểm tuyệt vời nhưng M.U cũng không xứng đáng thua trận".

    Sau loạt trận đầu tiên, vị trí số 1 tại bảng B thuộc về PSV, tiếp đến là Wolfsburg dù có cùng 3 điểm nhưng xếp sau do kém hiệu số. M.U đứng thứ 3 còn CSKA Moscow xếp bét bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội