Bóng Đá Plus trên MXH

Hé lộ điều Ronaldo đã nói nhỏ với HLV Blanc ngay trên sân
Quang Hoà • 20:05 ngày 06/11/2015
Sau trận Real Madrid đánh bại PSG 1-0 trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2015/16, tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía “Kền kền trắng” đã có cuộc trao đổi ngắn gọn với HLV Laurent Blanc. Vậy rút cục thì anh đã thì thầm điều gì với HLV đội khách?
    Theo tờ Le Parisien, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nói ngắn gọn: “PSG đã chơi rất tốt. Tôi thực sự muốn được làm việc cùng ông vào một ngày nào đó”. Không ai biết Le Parisien lấy được thông tin bí mật trên bằng cách nào, nhưng những gì mà tờ báo này tiết lộ đang khiến cộng đồng fan Real đứng ngồi không yên.

    Đơn giản, ai cũng biết CR7 là thành viên quan trọng bậc nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ nhiều năm nay. Ronaldo tuyên bố muốn chơi cho PSG cũng đồng nghĩa với việc anh đã sẵn sàng nói lời chia tay với Real.

    Hiện cả Ronaldo lẫn HLV Blanc đều chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Tuy nhiên, người ta vẫn có lý do để tin vào tính xác thực của thông tin mà Le Parisien đã tiết lộ. Nên biết, trước giờ Ronaldo luôn mập mờ về chuyện anh có định kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu hay không. Trong khi đó, thời gian qua liên tục xuất hiện tin đồn về việc PSG muốn đưa anh sang Pháp

    Cũng không thể bỏ qua một chi tiết rất đáng chú ý là sau khi nghe lời thì thầm của Ronaldo, HLV Blanc đã tỏ ra rất vui vẻ và còn vỗ vào lưng cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha này. Khi có được sự phục vụ của một ngôi sao đẳng cấp như Ronaldo, tất nhiên bất kỳ HLV nào cũng đều cảm thấy phấn khởi cả.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội