Bóng Đá Plus trên MXH

Thầy trò Moyes hài lòng với trận hòa trên đất Ukraine
VIỆT DŨNG • 07:35 ngày 03/10/2013
Danny Welbeck, tác giả của bàn mở tỉ số cho M.U đêm qua, cùng HLV David Moyes đều tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được sau chuyến làm khách đầy bất trắc tới Donetsk.
    Welbeck là người mở ra hy vọng cho thầy trò David Moyes trở thành đội bóng Anh đầu tiên hạ gục được Shakhtar ngay tại Donbass Arena, với pha lập công ở phút thứ 18.

    Mặc dù không thể bảo toàn một thắng lợi sau khi Taison gỡ hòa cho chủ nhà khi trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút, nhưng theo Welbeck đó cũng đã là một thành quả đáng khích lệ bởi phong độ gần đây của M.U là không tốt.

    “Kết quả hòa là chấp nhận được”, chân sút người Anh chia sẻ với truyền thông. “Không nhiều CLB có thể tới đây và giành trọn 3 điểm trước họ. Chúng tôi ngày hôm nay cũng chưa làm được điều đó”.

    “Mặc dù vậy, tôi nghĩ 4 điểm sau 2 trận đầu tiên là ổn, đặc biệt là khi phải làm khách tới Shakhtar và giành được 1 điểm mang về”, Welbeck tiếp tục nói. “Có một chút thất vọng, bởi chúng tôi là M.U và chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhưng bạn phải hài lòng với 1 điểm giành được ngay tại Ukraine”.

    Welbeck mở tỉ số cho M.U ở phút thứ 18

    “Tại Premier League, mọi chuyện đang không được “thuận buồm xuôi gió” cho lắm, nhưng chúng tôi sẽ đoàn kết lại và tập trung cho trận đấu tới, thay vì đặt những mục tiêu quá xa vời”.

    Giống như Welbeck, ông thầy Moyes cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau thất bại gây sốc trước West Brom tại Premier League. “Đó là 1 điểm vô cùng quan trọng. Họ (Shakhtar) có thành tích rất tốt trước các CLB Anh khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã đứng vững. Họ đã có được bàn gỡ hòa, nhưng sau đó chúng tôi đã phòng ngự khá chắc chắn”. 

    Mặc dù vậy, cựu HLV Everton vẫn cho rằng đội bóng của ông còn nhiều điều cần cải thiện, đồng thời không được mất tập trung. “Chúng tôi cần nỗ lực chiến thắng những trận đấu sắp tới để hy vọng tiến sâu tại Champions League”, Moyes kết thúc cuộc nói chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội