Bóng Đá Plus trên MXH

Chấm điểm M.U trận hòa Shakhtar: Vidic hay nhất
Chi Nguyễn • 09:00 ngày 03/10/2013
M.U đã để Shakhtar Donetsk gỡ hòa trong những phút cuối của hiệp 2, nhưng trung vệ Nemanja Vidic vẫn được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của “Quỷ đỏ”.

    David De Gea: 7/10
    Nhìn chung thủ thành người Tây Ban Nha vẫn thi đấu chắc chắn. Ngoài bàn thua mà De Gea không thể làm gì khác, anh đã có những đóng góp tích cực vào lối chơi chung của M.U bằng những cú phát bóng chính xác.

    Patrice Evra: 5
    Trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, Evra đã ngăn chặn thành công những đợt tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã không duy trì được sự chắc chắn đó trong thời gian còn lại của trận đấu.

    Chris Smalling: 6
    Ngoài pha cắt bóng lỗi trong vòng cấm dẫn đến tình huống Shakhtar có được bàn gỡ hòa, Smalling đã có một trận đấu tròn vai. Hậu vệ người Anh đã phát huy lợi thế về chiều cao (1m92) để ngăn chặn những đường tạt bổng của đối phương.

    Nemanja Vidic: 8



    Trung vệ người Serbia đã có một trận đấu rất hay. Vidic đã chỉ huy hàng phòng ngự của M.U thi đấu chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Bản thân anh cũng thường xuyên cắt bóng thành công.

    Rafael: 6
    Rafael đã có một buổi tối làm việc vất vả. Tuy nhiên, những gì hậu vệ người Brazil đã thể hiện là quá tốt với một cầu thủ vừa trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương.

    Michael Carrick: 6
    Carrick đã giữ nhịp thi đấu cho M.U hiệu quả. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh không tích cực lui về hỗ trợ phòng ngự ở trận này.

    Tome Cleverley: 7
    Trong một lần hiếm hoi được đá chính ở mùa giải năm nay, Cleverley đã thi đấu rất xông xáo và hiệu quả. Sự bình tĩnh trong những pha xử lí của tiền vệ trẻ người Anh giúp M.U có một thế trận mạch lạc hơn hẳn so với trận thua West Brom hồi cuối tuần qua.

    Antonio Valencia: 6
    Tiền vệ người Ecuador đã rất tích cực hỗ trợ các đồng đội ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, khả năng gây đột biến trong tấn công của Valencia không được duy trì trong suốt thời gian thi đấu.

    Marouane Fellaini: 7
    Đây có lẽ là trận đấu thành công nhất với cá nhân Fellaini kể từ khi gia nhập M.U. Tiền vệ người Bỉ đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ càn quét ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, cựu ngôi sao của Everton chính là người đã thực hiện pha chuyền bóng quyết định để Danny Welbeck ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

    Robin van Persie: 6
    Van Persie đã có 2 cú dứt điểm đáng kể ở trận đấu này, nhưng chưa thể đem lại bàn thắng cho M.U. Đó là tất cả những gì có thể nói về tiền đạo người Hà Lan trong 90 phút vừa qua tại sân Donbass.

    Danny Welbeck: 7



    Welbeck đã tỏ ra nhạy cảm khi kịp thời băng vào dứt điểm sau pha khống chế lỗi của hậu vệ của Shakhtar. Tiền đạo người Anh cũng rất tích cực lùi sâu bọc lót cho Evra.

    Vào sân thay người
    Phil Jones: Không có cơ sở để đánh giá vì chỉ được vào sân trong những phút bù giờ của hiệp 2.

    Ryan Giggs: 5
    Trong 25 phút có mặt trên sân (vào thay Fellaini), huyền thoại người xứ Wales không để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Dù sao, Giggs cũng đã vượt qua Raul Gonzalez về kỉ lục thi đấu tại Champions League (145 trận) khi được tung vào sân trong trận đấu rạng sáng nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội