Bóng Đá Plus trên MXH

02h45 ngày 28/11, Real Madrid vs Galatasaray: Vắng CR7, Real vẫn quá mạnh!
TIỂU LÝ • 22:31 ngày 27/11/2013
Có thể Cristiano Ronaldo không có mặt trong màn tiếp đón Galatasaray đêm nay vì chấn thương. Nhưng Real Madrid vẫn hoàn toàn có khả năng vùi dập đối thủ - kẻ chỉ thắng được vỏn vẹn 1 lần trong 7 trận sân khách gần đây.

    Ở trận lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Real Madrid đã thắng tưng bừng 6-1 trong một ngày thi đấu chói sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo. Hôm đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đóng góp 1 hat-trick vào lưới đối thủ. Những ngày gần đây, Ronaldo vẫn tiếp tục chứng tỏ khả năng săn bàn siêu đẳng khi ghi tới 9 bàn thắng trong 4 trận liên tiếp vừa qua của đội bóng Hoàng gia TBN.

    Nhiều khả năng trong màn tái đấu với Galatasaray đêm nay, Ronaldo sẽ vắng mặt vì chấn thương. Có thể xem đây là một tổn thất vô cùng lớn đối với Real trong bối cảnh anh đang đạt phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, mất mát đó không đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ sụp đổ. Với lợi thế sân nhà, lại chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn giành vé vào vòng 1/8, có thể khẳng định các cầu thủ Real sẽ bước vào trận gặp Galatasaray với tâm lý thoải mái.

    Ronaldo sẽ không ra sân vào đêm nay vì chấn thương

    Kẻ bị tâm lý phải là Galatasaray. Bởi dù xếp thứ 2 nhưng họ đang bị Copenhagen và Juventus gây sức ép ở phía sau. Nếu thua, đội bòng TNK có thể sẽ mất hy vọng giành tấm vé đi tiếp trên cương vị đội xếp thứ nhì bảng B. Bởi họ phải đá trên sân Bernabeu, nơi thầy trò ông Ancelotti đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không biết mùi thất bại. Và còn bởi ở trận này, Galatasaray mất một loạt trụ cột, đáng kể nhất là trường hợp của nhà kiến tạo Sneijder và tiền vệ trung tâm H.Altintop.

    Real hoàn toàn có những cầu thủ đẳng cấp đủ để đánh bại Galatasaray mà không cần đến Ronaldo. Có lẽ phải nhấn mạnh rằng, bên cạnh sự tỏa sáng của tuyển thủ Bồ Đào Nha trong thời gian vừa qua, đội bóng Hoàng gia còn có những cầu thủ khác thi đấu rất tốt như tiền đạo Karim Benzema hay cầu thủ chạy cánh Gareth Bale... Hẳn các cầu thủ Galatasaray chưa quên, ở lượt đi, Benzema cũng đã lập 1 cú đúp vào lưới của họ.

    Real hiện đang bất bại ở Champions League với thành tích thắng 3, hòa 1. Đặc biệt, họ đã ghi tới 14 bàn thắng tính đến thời điểm này và đang là đội có hàng công mạnh nhất vòng bảng. Sẽ không quá bất ngờ nếu các chân sút của đội chủ nhà sẽ lại có một màn bắn phá tan nát khung thành của Galatasaray . Phải đặc biệt nhấn mạnh, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang chơi phòng ngự không tốt, khi để thủng lưới liên tiếp trong 10 trận gần đây.

    KỊCH BẢN BẢNG B
    - Real sẽ kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu nếu giành thêm 1 điểm từ Galatasaray ở loạt trận áp chót đêm nay.
    - Real giành vé đi tiếp nếu Copenhagen không thắng được Juventus đêm nay.
    - Copenhagen chính thức bị loại nếu thua Juventus, đồng thời Galatasaray thắng Real.
    - Juventus chính thức bị loại nếu để thua Copenhagen. 

    CON SỐ:
    1 - Galatasaray chỉ thắng 1, còn lại hòa 4 và thua 8 trong 13 lần hành quân tới Tây Ban Nha tại cúp châu Âu, trong đó có 2 trận thua tại Bernabeu, đều với tỷ số 0-3.
    14 - Real là đội có hàng công mạnh nhất vòng bảng Champions League, với 14 bàn thắng. PSG xếp thứ 2 với 13 bàn. 
    19 - Ronaldo (10 bàn -ảnh), Benzema (5) và Bale (4) đóng góp tới 19 trong số 22 bàn thắng của Real ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng
    Cả 7 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều kết thúc lẻ bàn thắng. 9/14 trận gần đây của Real cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2. 3/4 trận mới nhất của Galatasaray xảy ra tình trạng tương tự.
    Hiệp 1 tối thiểu 2 bàn 
    13/14 trận sân nhà gần đây của Real có bàn thắng trong hiệp 1, trong đó 10 trận có từ 2 bàn trở lên. 4/6 trận mới nhất của Galatasaray có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. Cả 4 trận gặp nhau giữa 2 đội gần đây cũng có bàn thắng hiệp 1.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Real: Vắng Coentrao, Khedira. Ronaldo nhiều khả năng không kịp bình phục.
    - Galatasaray: Vắng Sneijder, Kaya và H.Altintop.
    - Theo châu Á, Real thắng 2, thua 1/3 trận gần đây tiếp Galatasaray.
    - Real thắng 16, hòa 2, thua 2/20 trận gần đây theo châu Á. Real bất bại 5 trận sân nhà gần đây theo châu Á, trong đó thắng 3 trận.
    - Galatasaray không thắng trong cả 4 trận gần đây theo châu Á, trong đó thua 3 trận. Galatasaray thắng 2, thua 5/7 trận mới nhất trên sân khách theo châu Á.


    DỰ ĐOÁN: 4-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội