Bóng Đá Plus trên MXH

Galatasaray 1-1 Chelsea: Nhạt nhòa sắc xanh
QUANG MINH • 02:32 ngày 27/02/2014
Được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ dù phải làm khách, song các cầu thủ Chelsea đã không thể có được chiến thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ dù Torres đã là người mở tỷ số từ khá sớm.
    *Ấn F5 để cập nhật liên tục. Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/baobongda
    Galatasaray: Muslera; Alex Telles, Chedjou, Halan Balta, Eboue; Melo, Selcuk Inan, Sneijder, Hajrovic; Drogba, Burak Yilmaz
    Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Lampard, Hazard, Willian, Schurrle; Torres
    Trận đấu bắt đầu! Chủ nhà Galatasaray là người giành quyền giao bóng trước.
    04': NGUY HIỂM!!! Một pha xử lý mạo hiểm của thủ môn Muslera, bóng đến chân Willian và tiền vệ người Brazil có pha lốp bóng rất kỹ thuật. Rất may là thủ thành người Uruguay đã kịp sửa sai, đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
    08': Dù phải đá trên sân khách, trước sức ép của hơn 5 vạn khán giả có mặt trên sân Turk Telekom Arena, song chính các cầu thủ Chelsea mới là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được những cơ hội rất nguy hiểm.
    09': VÀOOO!!! Rất nhanh chóng tỷ số đã được mở cho đội khách. Xuất phát từ một tình huống lên bóng nhanh, Azpilicueta đã có đường chuyền như đặt để Torres đệm bóng nhẹ nhàng ở khoảng cách chưa đến 5m.
    14': Chelsea tiếp tục là đội áp đặt được thế trận sang phần sân của đội chủ nhà, liên tiếp là những cú dứt điểm của Willian hay Ramires nhưng vẫn chưa thể thắng được hàng phòng ngự Galatasaray cũng như thut môn Muslera.
    17': Galatasaray có tình huống dứt điểm đầu tiên, tuy nhiên đáng tiếc là cú sút của Hajrovic lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành của Cech.
    19': Ở trận đấu cùng giờ, Real đã có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống dứt điểm của Benzema.
    20': Lampard mới có được tình huống đá phạt sở trường, song đáng tiếc là cú dứt điểm của "người không phổi" lại đi không chính xác.
    22': Trên sân Veltins-Arena, Real tiếp tục có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha solo và dứt điểm của Gareth Bale.
    26': Những phút vừa qua, Chelsea đã chủ động chơi chậm và thấp nhằm chờ đợi sự nôn nóng của các cầu thủ chủ nhà để tung ra đòn phản công nhanh để tìm kiếm bàn thắng.
    30': Thêm một cú dứt điểm nữa của Hajrovic, tuy nhiên vẫn chưa đủ khó để có thể đánh bại được Cech.
    31': Galatasaray có sự thay đổi người, Hajrovic rời sân nhường chỗ cho Yekta Kurtulus
    36': Những phút vừa qua, thế trận đang nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, dù chiếm tới 54% thời lượng kiểm soát bóng nhưng các học trò của HLV Mancini vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.
    39': Một cú dứt điểm rất nguy hiểm của cầu thủ mới vào sân thay người, Yekta nhưng vẫn chưa thể đánh bại được sự xuất sắc của Cech.
    42': Một tình huống cố tình giữ bóng của John Terry, chính điều này đã khiến đội trưởng của Chelsea phải nhận chiếc thẻ vàng.
    44': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối, Galatasaray vẫn miệt mài với những pha lên bóng tấn công. Song, với sự chắc chắn của hàng thủ Chelsea, thật khó để các cầu thủ chủ nhà có thể tìm kiếm được bàn thắng.
    Hết hiệp 1! Hai đội tạm rời sân nghỉ giữa hiệp với phần thắng 1-0 nghiêng về đội khách Chelsea.
    Hiệp 2 bắt đầu! Chelsea là đội giao bóng.
    46': Ngay đầu hiệp 2, Galatasaray đã có sự thay đổi người. Balta rời sân nhường chỗ cho Kaya
    50': Những phút đầu hiệp 2, Galatasaray vẫn là đội nắm giữ thế chủ động. Tuy nhiên, các đường lên bóng của đội chủ nhà vẫn rất bế tắc và rời rạc.
    52': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống tăng tốc và tì đè rất tốt trước sự đeo bám của hai hậu vệ đối phương, song Torres vẫn có được cú dứt điểm rất nguy hiểm. Đáng tiếc là Muslera đã xuất sắc cản phá.
    53': Real đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Ronaldo là người ghi bàn cho Los Blancos.
    54': Một tình huống triển khai bóng rất tốt của các cầu thủ chủ nhà, các cổ động viên của Chelsea đã được một phen thót tim khi cú phá bóng của trung vệ Cahill đã đi sát cột dọc.
    56': Thêm một bàn thắng nữa đến với các cầu thủ Real. Từ tình huống phối hợp ăn ý với Ronaldo, Benzema đã dứt điểm nhẹ nhàng để nâng tỷ số của trận đấu lên 4-0.
    57': Sau tình huống phạm lỗi với Melo, Schurrle đã nhận chiếc thẻ vàng. Không lâu sau đó, Inan cũng nhận thẻ vàng sau tình huống đốn ngã Lampard.
    58': Thêm một tình huống nhận thẻ vàng nữa, lần này là của Ramires sau khi phạm lỗi với Melo.
    61': Với lỗi câu giờ, Cech cũng nhận một chiếc thẻ vàng
    61': Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Drogba gần như không để lại dấu ấn khi luôn bị đội trưởng Terry theo sát như hình với bóng.
    63': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống đánh đầu chiến thuật của Drogba cho đồng đội của mình, đáng tiếc là cầu thủ chủ nhà lại đệm bóng đi trúng cột dọc khung thành Chelsea.
    64': VÀOOO!!! Như vậy là các cầu thủ Galatasaray đã có được bàn san bằng tỷ số. Sau đường đá phạt góc của Sneijder, Chedjou đã tận dụng sự thiếu quyết đoán của Terry để đệm lòng ghi bàn thắng cho đội chủ nhà.
    68': Tại nước Đức, các cầu thủ Real đã đánh sập pháo đài Veltins-Arena khi tỷ số lúc này đã là 5-0, Bale đã có cú đúp cho riêng mình ở trận này.
    69': Torres đã có dấu hiệu xuống sức và được rút khỏi sân nhường chỗ cho Eto'o. Schurrle cũng rời sân, vào thay anh là Mikel
    75': KHÔNG VÀOOO!!! Cú dứt điểm rất uy lực của Telles từ ngoài vòng cấm, rất may cho các cầu thủ Chelsea là thủ môn Cech đã kịp bay người đẩy bóng.
    79': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, cả hai đội đều đang thi đấu rất chặt chẽ bên phần sân nhà của mình. Vì thế, những điểm nóng luôn diễn ra ở khu vực trung tuyến.
    80': Drogba đã được HLV Mancini rút khỏi sân để nhường chỗ cho Bulut
    85': Nguy hiểm!!! Tình huống dứt điểm đầu tiên của Sneijder ở trận đấu này, đáng tiếc là cú sút của anh lại đi thiếu chính xác.
    88': Real tiếp tục có được bàn thắng thứ 6, người lập công là Ronaldo. Như vậy, 3 ngôi sao trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha đều lập cú đúp ở trận này.
    90': Schalke đã có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-6 bằng cú dứt điểm đẳng cấp của Huntelaar.
    90'+1: Hazard được rút khỏi sân nhường chỗ cho Oscar
    Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội