Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (hiệp phụ 4-1) (tường thuật)
Hồng Duy • 05:00 ngày 25/05/2014
Real Madrid đã giải tỏa cơn khát C1/Champions League khi vượt qua người anh em cùng thành phố Atletico với tỷ số 4-1 sau 120 phút kịch tính để lần thứ 10 giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất hành tinh cấp câu lạc bộ.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    * Đội hình xuất sắc nhất kỷ nguyên Champions League
    * Madrid: Trở thành kinh đô bóng đá vì... địa phương chủ nghĩa
    * Simeone sẽ vượt qua Ferguson, Paisley và Clough nếu vô địch Champions League
    * Tất tần tật về chung kết Champions League 2013/14
     
    Xem lại cuộc đối đầu giữa 2 đội ở La Liga 2013/14

    Atletico 2-2 Real (lượt về)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Real 0-1 Atletico (lượt đi)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    - Theo kết quả khảo sát của Marca, có tới 57% CĐV Real cho rằng HLV Ancelotti không nên dùng Asier Illarramendi (thay Xabi Alonso) ở trận CK Champions League và sử dụng Sami Khedira.

    -
    Trận chung kết Champions League 2013/14 sắp tới không chỉ là màn so tài đỉnh cao đơn thuần giữa 2 gã hàng xóm thành Madrid. Thực tế, đây còn là dịp để những hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu thế giới trưng bày sản phẩm và khoe tầm ảnh hưởng của mình với bàn dân thiên hạ.


    Mẫu giày Magista Obra

    - Cựu tiền vệ Deco đã so sánh đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League, Atletico Madrid giống như FC Porto 10 năm về trước, CLB đã đăng quang chức vô địch năm 2004.

    -
    Sau khi đồng ý bán trung vệ David Luiz cho PSG với giá 40 triệu bảng, Chelsea lập tức tìm kiếm người thay thế. Mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho là cậu học trò cũ Raphael Varane ở Real Madrid trước đây. Phía The Blues sẵn sàng chi 20 triệu bảng để nhanh chóng giải quyết thương vụ này. Hiện Real chưa có phản ứng gì về lời đề nghị trên.



    Thủ thành trẻ Thibaut Courtois thẳng thừng thừa nhận anh không hề cảm thấy mình có chút liên hệ nào với CLB chủ quản Chelsea, trái ngược hoàn toàn với cảm xúc tại Atletico Madrid. Theo tài năng trẻ người Bỉ, các cầu thủ và CĐV Atletico không hề xem anh như một thành viên tạm thời, hơn nữa bản thân anh cũng không muốn trở lại Anh chỉ để “đóng thế” cho Petr Cech.

    UEFA đã chỉ định trọng tài Bjorn Kuipers bắt chính trận chung kết Champions League và đây là tin dữ với... cả 2 đội. Bởi trong 2 lần thi đấu dưới sự điều khiển của ông vua sân cỏ người Hà Lan, Real Madrid đã hòa CSKA Moscow và thua Dortmund. Trong khi đó, ở lần duy nhất chạm trán trọng tài 41 tuổi này, Atletico cũng không thắng khi hòa Chelsea 2-2.


    Bjorn Kuipers

    - Trước trận chung kết Champions League lịch sử với Real Madrid vào rạng sáng 25/5, tiền vệ Koke cho biết sẽ quyết tâm chiến đấu “đến hơi thở cuối cùng”. Anh cũng kêu gọi các đồng đội có tinh thần tương tự để có thể đánh bại Real.

    - Hậu vệ Sergio Ramos đang rất kỳ vọng vào thắng lợi của Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Lý do là trung vệ người Tây Ban Nha sẽ cho xăm hình số 10 để đánh dấu số lần việc Los Blancos đoạt danh hiệu vô địch Cúp C1/Champions League trong lịch sử. Không chỉ có thế, Ramos còn dự tính sẽ xăm chân dung và tên người tình Pilar Rubio cùng cậu nhóc mới sinh Sergio.

    - Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) rất xuất sắc, nhưng anh cũng không hề kém cạnh, đồng thời khẳng định Atletico sẽ rút kinh nghiệm từ Bayern Munich.
    22h45: Trước trận chung kết Champions League, Chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo đã tới thăm và đặt bó hoa trước bức tượng nổi tiếng của cố huyền thoại Eusebio, người đã qua đời hồi tháng 1/2014.
    22h50: Huyền thoại Real Madrid là Alfredo Di Stefano tin rằng đội bóng của mình sẽ đánh bại Atletico trong trận đấu đêm nay và giành chức vô địch Champions League thứ 10. Trong quá khứ, ông đã cùng đội bóng Hoàng gia đã giành được 5 danh hiệu Champions League.
    22h57: Cựu Chủ tịch Real Madrid là ông Ramon Calderon đã khuyên đội bóng cũ nên chi tiền để chiêu mộ Vua phá lưới Premier League 2013/14, Luis Suarez. Theo Calderon, Real cần mẫu cầu thủ  có khả năng săn bàn tốt như chân sút đang khoác áo Liverpool hơn là cố tin tưởng vào Karim Benzema.
    23h05: Bạn gái của cựu tiền vệ Scott Sinclair là Helen Flanagan tự tin thả dáng khoe đường cong đẹp mê hồn tại Dubai trong kỳ nghỉ. Helen gây ấn tượng với tất cả nhờ bầu ngực vô cùng hấp dẫn cùng vòng eo thon thả và làn da mịn màng, không tỳ vết.
    23h30: Siêu sao Cristiano Ronaldo và cô bồ siêu mẫu Irina Shayk khiến các fan choáng váng với loạt hình ảnh không thể nóng hơn trên Vogue phiên bản Tây Ban Nha.
    00h01: Helena Costa sẽ trở thành HLV nữ đầu tiên của một CLB bóng đá chuyên nghiệp tại Pháp sau khi nhận lời dẫn dắt Clermont Foot ở Ligue 2 kể từ mùa giải tới.

    Helena Costa năm nay 36 tuổi và từng có thời gian làm việc trong vai trò tuyển trạch biên cho Celtic trong quãng thời gian từ năm 2008-2011 trước khi đảm nhiệm vai trò HLV đội trẻ nam Benfica và HLV tuyển nữ Qatar. Trước khi được đội bóng đang chơi ở Ligue 2 bổ nhiệm, Helena từng giữ chức HLV trưởng ĐT nữ Iran giai đoạn 2012-2013.
    00h15: Mặc dù phải thi đấu thiếu người từ phút 60 do Martin O'Neil bị thẻ đỏ nhưng QPR vẫn xuất sắc đánh bại Derby County trong trận chung kết play-off để thăng hạng Premier League mùa sau. QPR trở thành đội thứ ba của Giải hạng Nhất Anh thăng hạng mùa sau. Hai đội trước đó đã thăng hạng trực tiếp, không phải đá play-off là Leicester City và Burney.
    00h20: Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng 16 bàn thắng của Cristiano Ronaldo ghi được ở Champions League 2013/14
    00h30: Theo Goal, đội hình Real Madrid trị giá 521 triệu euro có bao gồm hai cầu thủ đắt nhất thế giới: Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

    Cầu thủ chạy cánh xứ Wales gia nhập đội bóng Hoàng gia từ Tottenham vào mùa Hè 2013 với giá trị hợp đồng lên tới 100 triệu euro trong khi Ronaldo đến từ M.U vào năm 2009 với giá 94 triệu euro.

    Đội hình của Diego Simeone trị giá 79,05 triệu euro với Arda Turan và Raul Garcia là những bản hợp đồng đắt nhất với trị giá 13 triệu euro cho mỗi người. Xếp ngay sau họ là hậu vệ trái Filipe Luis (12 triệu euro). Thủ môn Thibaut Courtois được mượn từ Chelsea với giá 1,5 triệu euro còn Diego Costa đã được mua với giá 2,5 triệu euro.
    00h33: Dàn nữ CĐV nóng bỏng của Atletico khi hóa trang thành những thổ dân hoang dã.
    00h40: Trước trận chung kết giữa 2 đội bóng của thủ đô Madrid (Tây Ban Nha), 1 CĐV Atletico đã gây ấn tượng mạnh khi cổ vũ tinh thần cho đội nhà theo cách rất đặc biệt. Cô gái "bí ẩn" này đã bất ngờ trình diễn màn tâng bóng ngẫu hứng rất điệu nghệ với trái bóng bên ngoài sân vận động Da Luz và nhận được sự tán thưởng của rất nhiều người.
    00h45: Đội hình xuất phát của Real - Atletico

    Real:
    Casillas, Varane, Carvajal, Ramos, Coentrao, Khedira, Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale, Modric, Di Maria.

    Dự bị: Diego Lopez, Pepe, Marcelo, Arbeloa, Morata, Isco, Illarramendi.

    Atletico: Courtois, Juanfran, Godin, Miranda, Filipe Luis, Gabi, Tiago, Koke, Raul Garcia, Villa, Diego Costa.

    Dự bị: Aranzubia, Mario Suarez, Adrian, Rodriguez, Alderweireld, Diego, Sosa.

    Đúng như dự đoán ban đầu, trung vệ Pepe đã không thể kịp bình phục để góp mặt trong đội hình trong trận này và cầu thủ được xếp đá thay anh là Raphael Varane. Tiền vệ Sami Khedira sẽ đá đúng vị trí của Xabi Alonso bị treo giò. Bộ ba "nguyên tử" Bale - Benzema - Ronaldo sẽ là mối nguy hiểm thường trực cho khung thành Courtois.

    Bên phía đội khách, tiền đạo Diego Costa cũng đã khỏi chấn thương đầu gối và lập tức được HLV Diego Simeone xếp đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó, tiền vệ Ardan Turan không được đăng ký.


    00h52: Theo thống kê, Real Madrid là đội duy nhất kể từ mùa giải 1992/93 ghi được trung bình 3,1 bàn/trận.
    01h10: Hình ảnh tiền vệ Xabi Alonso (Real Madrid) lịch lãm xuất hiện trên sân Da Luz. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải theo dõi trận đấu từ khán đài bởi anh bị treo giò trong trận chung kết Champions League với Atletico.
    01h18: Ở trận đấu này, các cầu thủ Atletico sẽ mặc chiếc áo đặc biệt có in tên Luis Aragones ở phía sau gáy áo. BLĐ Atletico hy vọng linh hồn của cố HLV này sẽ phù hộ đoàn quân của Diego Simeone đánh bại kình địch Real để lần đầu tiên vô địch Champions League.
    01h30: Trong trận chung kết tới đây, CĐV sẽ được chứng kiến màn so tài giữa 2 thủ môn xuất sắc nhất Champions League Iker Casillas và Thibaut Courtois với tỷ lệ cứu thua lần lượt là 84,3% và 82,9%.
    01h35: Trước khi trận đấu bắt đầu, các CĐV trên sân Da Luz được chứng kiến màn múa hát đặc sắc từ BTC.
    01h45: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Real là đội giao bóng trước.
    Phút 5: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và gây ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Atletico. Lúc này, cánh phải đang là hướng tấn công chính của Real với sự cơ động của hậu vệ phải Daniel Carvajal và Gareth Bale.
    Phút 7: Mặc dù để Real lấn lướt trong ít phút đã qua nhưng Atletico vẫn đang chơi rất tập trung, thi đấu đúng vị trí và bịt kín mọi ngả đường vào khung thành của Courtois. Rõ ràng đội bóng của HLV Diego Simeone đã quá hiểu lối chơi của đội bóng cùng thành phố. Trong 2 lượt trận đối đầu ở La Liga 2013/14, nhà tân vô địch La Liga đều giành kết quả thuận lợi trước đội bóng Hoàng gia với 1 thắng và 1 hòa.
    Phút 9: HLV Diego Simeone của Atletico buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi tiền đạo Diego Costa bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối và tiền đạo trẻ Adrian lập tức được tung vào sân.
    Phút 10: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang là nghiêng về Real 60%-40% so với Atletico.
    Phút 17: Việc không còn Diego Costa trên sân đã khiến cho lối chơi của Atletico vận hành không được thuận lợi như những phút đầu. Hàng phòng ngự của Real đang thi đấu dễ thở hơn khi chân sút mới nhập tịch Tây Ban Nha không còn xuất hiện trên sân. Trong khi đó, cầu thủ vào thay anh là Adrian chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.
    Phút 22: Một pha đá phạt ở bên cánh trái cho Real sau tình huống thủ quân Gabi (Atletico) phạm lỗi với Di Maria. Lúc này, Luka Modric và Di Maria đang đứng trước quả phạt. Modric thực hiện pha sút bóng nhưng lực sút quá nhẹ và thủ thành Courtois dễ dàng ôm gọn.
    Phút 26: Lúc này, Atletico đang bất ngờ chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của Real. Tuy nhiên hiệu quả trong nhưng tình huống cuối cùng của đội bóng này vẫn chưa được cao.
    Phút 27: THẺ VÀNG cho Raul Garcia khi anh chuồi bóng từ phía sau rất nguy hiểm với Di Maria. Lập tức trọng tài Kuiper đã rút thẻ vàng cảnh cáo cho cầu thủ của Atletico và... cho Sergio Ramos vì lỗi phản ứng.

    Phút 32: KHÔNG VÀO! Một pha đi bóng đầy kỹ thuật và tốc độ của Bale xộc vào vòng cấm của Atletico. Tuy nhiên thay vì chuyền cho một đồng đội đang ở vị trí thoáng hơn, anh lại cố gắng dứt điểm và đưa bóng đi thiếu chính xác sau pha tác động rất nhanh của Tiago.
    Phút 36: Real 0-1 Atletico (Godin 36')
    VÀOOOOOOO.... Atletico bất ngờ vươn lên dẫn trước Real với tỷ số 1-0 nhờ công của trung vệ Diego Godin. Xuất phát từ pha đánh đầu của đồng đội ở ngoài vòng cấm, trung vệ Godin bật cao đánh đầu dũng mãnh "kết hợp" với sự chần chừ của thủ thành Casillas đã mang về bàn thắng cho đoàn quân của HLV Diego Simeone.

    Phút 43: Có được bàn mở tỷ số khá may mắn, Atletico càng chơi càng chắc chắn và họ đang khiến cho đối thủ rơi vào tình trạng ức chế tâm lý. Rõ ràng, Ronaldo và các đồng đội cần 15 phút nghỉ giữa giờ để HLV Ancelotti có sự điều chỉnh chiến thuật.
    Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút.
    Phút 45+1: THẺ VÀNG cho Sami Khedira sau pha vào bóng khá nguy hiểm với tiền đạo David Villa.
    02h33: Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-1 nghiêng về Atletico.
    02h36: THỐNG KÊ HIỆP 1
    02h46 - THỐNG KÊ: Sáu trong số bảy đội ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết Champions League đã nâng cao chiếc cúp (trừ trường hợp của Bayern vào năm 2012).
    Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
    Phút 51: KHÔNG VÀO! Một pha bắt vô-lê rất tự tin của Raul Garcia sau đường chuyền bên cánh trái của đồng đội. Tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại đi quá thiếu chính xác và đưa bóng lên thẳng khán đài.
    Phút 52: THẺ VÀNG cho Miranda sau pha phạm lỗi với Di Maria ngay trước vòng cấm. Một pha đá phạt ở khoảng cách 22m cho Real. Hai cầu thủ đang đứng trước tình huống này là Ronaldo và Bale. Đây là cơ hội rất  tốt cho CR7 tỏa sáng.

    Một tình huống dứt điểm uy lực của Ronaldo, bóng chạm vào người 1 cầu thủ Atletico và trở nên khó khăn cho Courtois nhưng thủ môn người Bỉ đã kịp đẩy bóng chịu phạt góc.
    Phút 56: NGUY HIỂM! Một pha đi bóng lắt léo của Adrian khi Carvajal che bóng không tốt. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã kịp chuộc lỗi bằng pha chuồi bóng chịu phạt góc.
    Phút 58: Real nhiều khả năng sẽ thay liền một lúc thay hai cầu thủ khi Isco và Marcelo đã sẵn sàng vào sân.
    Phút 59 - Real Madrid thay người: Isco thế chỗ Khedira và Marcelo thay Coentrao.
    Phút 63: NGUY HIỂM! Một pha băng vào dứt điểm hụt của Ronaldo sau tình huống chuyền bóng rất tốt của Ramos bên cánh trái. Ngay sau đó, Benzema cũng lao vào dứt điểm bồi nhưng không thành công.
    Phút 65 - Atletico thay người: Sosa thế chỗ Raul Garcia.
    Phút 70: Real đang cố gắng gia tăng sức ép và tổ chức các đợt tấn công đa dạng nhất có thể để xuyên thủng mành lưới của Atletico. Tuy nhiên hàng thủ của Atletico vẫn chơi đấu vô cùng chắc chắn, các vị trí vẫn thi đấu bình tĩnh, hóa giải thành công những pha lên bóng của đối thủ.

    Nếu thế trận tiếp tục diễn ra theo đúng tính toán của HLV Diego Simeone, cơ hội để Real gỡ hòa sẽ ngày một hẹp dần. Trong khi đó, HLV Ancelotti gần như dã đưa hết các quân bài có thể sử dụng vào sân. Mặc dù vậy, hiệu quả vẫn chưa thực sự rõ ràng.
    Phút 72: THẺ VÀNG cho tiền đạo Villa sau pha ham bóng dẫn tới va chạm mạnh với thủ thành Casillas.
    Phút 74: THẺ VÀNG cho Juanfran sau pha đạp bóng nguy hiểm với Di Maria. May cho cầu thủ của Atletico khi anh không phải nhận thẻ đỏ từ tay trọng tài Kuipers.
    Phút 77: KHÔNG VÀO! Pha bứt tốc quen thuộc của Bale bên cánh trái nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.
    Phút 79 - Real thay người: Morata vào sân thế chỗ Benzema.
    Phút 82 - Atletico thay người: Alderweireld thế chỗ Luis.
    Phút 85: Hiệp 2 trận đấu đang trôi về những phút cuối và Real đang làm tất cả để có thể ghi bàn gỡ hòa. Tuy nhiên hàng thủ Atletico vẫn đang thi đấu lăn xả để bảo toàn tỷ số mong manh.
    Phút 86: THẺ VÀNG dành cho Tiago sau pha kéo áo với Modric. Lúc này, cầu thủ đang đứng trước quả phạt là Di Maria. Tuy nhiên pha treo bóng của ngôi sao người Argentina lại không mang lại cơ hội cho các đồng đội khi bị hàng thủ Atletico phá ra.
    Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    Phút 90+3: Real 1-1 Atletico (Sergio Ramos)
    VÀOOOOOOO....Tỷ số được cân bằng 1-1 cho Real với pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Sergio Ramos.
    03h40: Sau 90 phút bất phân thắng bại, Atletico và Real buộc phải bước vào hiệp phụ.
    Phút 91: Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.



    Phút 95: Atletico đang kiểm soát bóng tốt hơn Real trong ít phút vừa qua của hiệp phụ thứ nhất. Lúc này, các cầu thủ Atletico vào bóng "khá hiền" bởi trong 90 phút chính thức, nhiều thành viên của họ đã phải nhận thẻ vàng.
    Phút 99: THẺ VÀNG cho thủ quân Gabi của Atletico sau pha chuồi bóng nguy hiểm với Marcelo. Đứng trước quả sút phạt này như thường lệ là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên pha dứt điểm của anh đưa bóng đi trúng hàng rào và phạt góc cho Real.
    Phút 105: Thời gian của hiệp phụ thứ nhất đang trôi  về những phút cuối và Real vẫn đang kiểm soát bóng nhiều hơn (58%) so với người anh em cùng thành phố. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa thể tìm được bàn thắng thứ 2.
    Phút 105+2: HLV Diego Simeone của Atletico bất ngờ lao vào sân để "nói chuyện" với trọng tài Kuipers. Tuy nhiên tình huống này diễn ra sau khi hiệp phụ thứ nhất khép lại.
    Phút 106: Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu.
    Phút 108:  NGUY HIỂM! Pha dứt điểm trúng người Godin của Modric đã trở nên dễ dàng hơn cho thủ thành Courtois.
    Phút 110: Real 2-1 Atletico (Bale)
    VÀOOOOOOOO.... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Gareth Bale sau pha đánh đầu tung lưới Courtois. Xuất phát từ tình huống đi bóng đầy nỗ lực của Di Maria, anh dứt điểm trúng người Courtois và tạo điều kiện cho Bale lập công.

    Phút 115: Ronaldo đang nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình trong lần trở lại quê nhà Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nhiều khả năng CR7 khó có thể đạt thành ước nguyện bởi bản thân anh cũng đã thấm mêt.
    Phút 118: Real 3-1 Atletico (Marcelo)
    VÀOOOOOOO.... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho Real Madrid với tình huống solo và dứt điểm đầy uy lực của Marcelo.


    Phút 120: PENALTY cho Real Madrid sau pha phạm lỗi của hậu vệ Atletico với Ronaldo.
    Phút 120: Real 4-1 Atletico (Cristiano Ronaldo)
    VÀOOOOOO... Pha đá phạt 11m thành công của Ronaldo. Đây là bàn thắng thứ 17 của siêu sao người Bồ ở Champions League 2013/14.

    Phút 122: THẺ ĐỎ cho HLV Simeone khi ông bất ngờ lao vào sân và tỏ thái độ hung hãn với trọng tài Kuipers.
    HẾT GIỜ! Real Madrid đã đánh bại Atletico và giành chức vô địch Champions League 2013/14.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội