Bóng Đá Plus trên MXH

02h05 ngày 17/4, Sevilla vs Zenit: Mở tiệc ở Sanchez Pizjuan
Nhược Mai • 22:40 ngày 16/04/2015
Sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc của Sevilla ở mùa giải năm nay. Thế nên, sẽ rất khó để một Zenit, vốn đang khủng hoảng về lực lượng, có thể gây bất ngờ tại Sanchez Pizjuan trong trận đấu đêm nay.
    Sanchez Pizjuan đang là pháo đài bất khả xâm phạm của Sevilla. Ở La Liga tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Unai Emery là đội duy nhất chưa thua trên sân nhà, với 11 trận thắng và 5 trận hòa.

    Ở Europa League mùa này, Sevilla cũng đang thể hiện sức mạnh ghê gớm trên sân nhà. Gần đây nhất tại Sanchez Pizjuan trong khuôn khổ Europa League, họ từng đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1 và trước đó là chiến thắng 1-0 trước M’gladbach. 

    Tính đến thời điểm hiện tại, Sevilla đang gây ấn tượng cực mạnh với thành tích 20 trận bất bại trên sân nhà, trong đó chỉ 4 lần chấp nhận kết quả hòa.

    Với thành tích sân nhà như thế, Sevilla tràn đầy tự tin sẽ đánh bại Zenit vào đêm nay, bất chấp đại diện của Nga cũng đá sân khách không hề tệ (thắng 4, hòa 1, chỉ thua 1/6 trận mới nhất).


    Đáng chú ý là việc Zenit ở trận này gặp vấn đề rất lớn về lực lượng. Họ mất ít nhất 4 trụ cột do chấn thương và bị treo giò, trong đó có những cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội như tiền đạo Hulk hay tiền vệ Danny…

    Với đội hình què quặt đó, sẽ rất khó để Zenit hy vọng làm nên bất ngờ trên sân của Sevilla. Có lẽ cũng phải nhắc lại rằng, thành tích của Zenit trước các đội bóng Tây Ban Nha không hề tốt. Trong 14 lần thi đấu với các đại diện của xứ sở Bò tót, họ chỉ thắng 2, còn lại thua 7 và hòa 5 trận.

    Sevilla đang thi đấu thăng hoa ở Europa League và được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Họ đã toàn thắng 5 trận gần đây ở giải đấu này dựa vào một lối đá tập thể gắn kết, kỷ luật, với tiền đạo đang đạt phong độ rất tốt là Carlos Bacca  - người đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng cho Sevilla ở mùa giải năm nay.

    Sẽ không quá bất ngờ nếu như ở trận này, đoàn quân của HLV Emery sẽ vùi dập đội bóng đến từ nước Nga vốn đang khủng hoảng lực lượng để đặt một chân vào bán kết.

    THÔNG TIN
    Zenit thua 2, hòa 1, thắng 1/4 trận gần đây gặp Sevilla theo châu Á. 
    Sevilla thắng 10/11 trận gần nhất theo châu Á. Họ thắng 11, hòa 1/12 trận sân nhà vừa qua theo châu Á.
    Zenit thắng 8, thua 3/11 trận gần đây theo châu Á. Họ thua 7, hòa 1, thắng 6/14 trận sân khách vừa qua theo châu Á.


    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 3/4 trận đấu giữa hai đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Cả 3 trận vừa qua của Sevilla đều có bàn thắng ở hiệp 1. 7/9 trận mới nhất của Zenit cũng xảy ra tình trạng này.

    DỰ ĐOÁN: 4-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay