Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định Bordeaux vs Liverpool, 0h00 ngày 18/9
TRANG ANH • 05:21 ngày 17/09/2015
Chỉ cần Liverpool chịu thêm một thất bại nữa, chiếc ghế HLV của Brendan Rodgers sẽ thêm phần lung lay dữ dội. Tiếc rằng, dù biết trước viễn cảnh u ám nhưng các cầu thủ Liverpool vào lúc này rất khó để kéo HLV của họ rời xa miệng vực.
    Khởi đầu đầy hứa hẹn tại Premier League mùa này, nhưng chỉ sau đúng 3 trận không biết mùi chiến thắng, Liverpool lại bị đẩy vào tình cảnh hỗn loạn y hệt mùa bóng trước. Giờ đây, giá treo cổ đang được dựng sẵn chờ Brendan Rodgers, đi cùng tỷ lệ cược giảm rất nhanh dành cho viễn cảnh chiến lược gia này phải ra đi trong thời gian sớm nhất có thể.

    Trở lại đấu trường châu Âu lần đầu tiên kể từ khi chia tay biểu tượng Steven Gerrard, Liverpool hiểu rằng, họ không chỉ mất đi cá tính đại diện cho sức mạnh ở sân chơi châu lục, mà còn ở vào tình thế chớm khủng hoảng. Chỉ cần trải qua thêm một thất bại nữa, không biết chừng HLV Rodgers sẽ bị sa thải sớm hơn dự kiến.

    Tiếc rằng, dù ý thức được tầm quan trọng của chiến thắng trước Bordeaux trên đất Pháp, Quỷ đỏ Merseyside cũng khó lòng thay đổi được cục diện rối ren. Bởi vấn đề của Liverpool không nằm ở lối chơi, mà lại nằm ở những con người thực hiện lối chơi đó. Có cảm giác Liverpool đang rơi vào sự hỗn loạn về tâm lý khiến cho mọi ý tưởng của họ đều gặp khó khăn trong việc thực hiện.


    Tới làm khách của Bordeaux hôm nay, Liverpool còn bị gánh nặng thành tích sân khách kém cỏi tại cúp châu Âu đè nặng lên vai. Thống kê chỉ ra, Liverpool không thắng cả 5 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu, trong đó có tới 4 thất bại và cả 4 trận thua đó, The Kop đều không ghi được bàn nào. 

    Thành tích thi đấu của Liverpool trên đất Pháp cũng chẳng mang đến cho họ niềm tin nào để bấu víu. Quỷ đỏ vùng Merseyside từng 13 lần tới làm khách của các CLB Pháp và họ không thắng tới 8 lần trong số đó (chịu tới 7 trận thua). Trong khi đó, Bordeaux không thua 3/5 trận gần nhất đón tiếp các đội bóng Anh trên sân nhà tại cúp châu Âu.

    Tình hình càng bi đát khi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson vẫn chưa thể trở lại do bận sang Mỹ điều trị chấn thương. Vắng Henderson, tuyến giữa của Liverpool luôn hỗn loạn và điều đó cũng tác động không nhỏ đến khả năng tấn công của tuyến trên. 
    Quá nhiều rủi ro đang chờ đợi Liverpool tại Pháp và có lẽ tương lai của Brendan Rodgers khó được bảo toàn sau trận đấu này. Tuy nhiên, có vẻ như việc Liverpool sa thải Rodgers sẽ đúng với nguyện vọng của NHM hơn là giữ ông lại.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Bordeaux: Sane, Sertic, Diabate và Toure vắng mặt vì chấn thương.
    - Liverpool: Henderson và Allen vắng mặt vì chấn thương. 
    - Theo châu Á, Bordeaux thắng 8/11 trận gần đây, trong khi đó, Liverpool chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.
    - Trên sân nhà, Bordeaux thắng 4/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, Liverpool chỉ thắng 3/8 trận vừa qua theo châu Á.
    - Liverpool thắng Bordeaux cả 2 trận đối đầu theo châu Á.
    - 5/6 trận sân nhà gần đây của Bordeaux kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 1 bàn trong hiệp 1
    Cả 5 trận sân khách gần nhất của Liverpool, hiệp 1 đều kết thúc với tỷ số 0-0. 8/10 trận sân nhà gần đây của Bordeaux cũng chỉ có tối đa 1 bàn hiệp 1, trong đó có 4 trận kết thúc với tỷ số 0-0.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Bordeaux: Carrasso, Guilbert, Pablo, Pallois, Poundje, Chantmoe, Saivet, Maurice-Belay, Khazri, Rolan, Crivelli.
    Liverpool: Mignolet, Rossiter, Sakho, Toure, Moreno, Chirivella, Lallana, Can, Firmino, Ings, Origi.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay