Bóng Đá Plus trên MXH

Drogba có thể gia nhập Roma
Trang Anh • 09:51 ngày 21/04/2014
Trang mạng Football Italia đưa tin, giữa Roma và đại diện của Didier Drogba đã có những đàm phán đầu tiên về tương lai của tiền đạo này. Không loại trừ khả năng, Roma sẽ là bến đỗ tiếp theo của chân sút có biệt danh Voi rừng.
    Nguồn tin này cho biết, Roma đã cử người sang Thổ Nhĩ Kỳ tìm hiểu về tình hình của Drogba và tất cả những gì họ có được đều khá lạc quan. Hợp đồng hiện tại giữa Drogba và CLB chủ quản Galatasaray đến hết mùa bóng này sẽ đáo hạn. Vấn đề là Voi rừng không mấy mặn mà với việc viễn cảnh ở lại Thổ Nhĩ Kỳ.

    Nguyên nhân là Galatasaray không đáp ứng được kỳ vọng của Drogba. Việc Galatasaray tụt xuống thứ 3 giải VĐQG và gần như hết hy vọng vô địch khiến Voi rừng chán nản. Đây chính là nguyên nhân cốt lõi khiến mối tình giữa Drogba và Galatasaray xuất hiện rạn nứt.

    Đón bắt được thông tin này, Roma quyết định nhập cuộc. Dù đã 35 tuổi, nhưng với những gì đã trình diễn tại Champions League vừa qua, Drogba cho thấy anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 1-2 năm nữa. Tất nhiên, với một tiền đạo đã cao tuổi thì việc chinh chiến tại những giải đấu cạnh tranh cao như Premier League, La Liga là bất khả thi với Drogba. Nhưng Serie A lại khác. Đây là giải đấu mà những lão tướng vẫn còn khá nhiều đất diễn. Hơn nữa, Roma đã cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa tới. Đây chính là yếu tố quan trọng thuyết phục Drogba gia nhập Roma.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội