Bóng Đá Plus trên MXH

Glen Johnson sắp bị Liverpool thanh lý
Việt Dũng • 15:04 ngày 19/10/2014
Hậu vệ Glen Johnsen tỏ ra lo ngại sẽ bị Liverpool bán ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bởi HLV Brendan Rodgers không hề đả động tới chuyện gia hạn hợp đồng với anh.
    Bản hợp đồng hiện tại với mức lương 100.000 bảng/tuần của Johnson với đội đương kim á quân Premier League chỉ còn kéo dài tới cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên hậu vệ 30 tuổi vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn.

    Mùa Hè qua, Rodgers đã mang về Anfield 2 hậu vệ cánh người Tây Ban Nha, Javi Manquillo và Alberto Moreno, và kể từ đầu mùa, bộ đôi này liên tục được nhà cầm quân 41 tuổi tin tưởng. Chưa kể Jon Flanagan đang dưỡng thương, cơ hội ra sân cho Johnson đã trở nên vô cùng hẹp.

    Theo nhiều nguồn tin gần đây, Liverpool là một trong những CLB bị UEFA điều tra tài chính. Đó là lý do The Kop phải bán đi Pepe Reina và Daniel Agger, 2 trụ cột mà dưới thời Rafa Benitez và Kenny Dalglish, tầm ảnh hưởng còn lớn hơn Johnson rất nhiều.

    Johnson không còn là trụ cột trong mắt Rodgers

    Nếu như đẩy hậu vệ của ĐT Anh khỏi Merseyside trong mùa Đông, Liverpool còn có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định, hơn là mất trắng anh ở kỳ chuyển nhượng Hè, thời điểm anh trở thành cầu thủ tự do.

    Johnson sẽ thoải mái đàm phán với các CLB nước ngoài kể từ năm mới, nếu như anh muốn tiếp bước đồng đội cũ ở ĐT Anh là Ashley Cole, người đã gia nhập AS Roma trong kỳ chuyển nhượng Hè qua theo luật Bosman.

    Cựu cầu thủ Chelsea đã trở lại tập luyện sau 6 tuần vắng mặt vì chấn thương bắp đùi. Anh sẽ có cơ hội đối mặt ông thầy cũ Harry Redknapp vào tối nay, vị chiến lược gia kỳ cựu sẽ dẫn dắt QPR tiếp đón Liverpool tại SVĐ Loftus Road.

    Redknapp đang phải đối mặt với án sa thải từ BLĐ đội bóng thủ đô nước Anh sau chuỗi thành tích bết bát kể từ khi giành quyền trở lại Premier League. Nói về trường hợp này, Johnson tỏ ra rất thông cảm với chiến lược gia từng dẫn dắt anh tại Portsmouth.

    Redknapp khi còn làm việc cùng Johnson tại Portsmouth

    “Không có bất cứ ai như ông ấy”, Johnson chia sẻ. “Tôi đã làm việc với nhiều HLV tài giỏi nhưng chỉ có Harry luôn giống như một người bạn. Đó là lý do ông ấy có thể khai thác tốt tiềm năng các học trò. Ông giúp bạn tự tin và trông nom mọi người kỹ lưỡng hàng ngày”.

    “Thật thất vọng khi thấy ông ấy phải chịu áp lực. Ông là một nhà cầm quân xuất chúng trong nhiều năm, và nếu như có một ai đủ khả năng vực dậy QPR, đó phải là ông ấy. Chính vì thế, tôi không nghĩ sa thải Redknapp là ý tưởng hay”.

    Trở lại với phong độ của Liverpool hiện tại, Johnson nói: “Chúng tôi chỉ có Premier League để tập trung vào ở mùa bóng trước, trong khi các CLB mạnh khác phải chơi hầu như 4 ngày 1 trận. Điều đó giúp mọi người duy trì thể lực tốt và có được đội hình mạnh nhất qua mỗi tuần”.

    “Mùa này, chúng tôi phải chia sức cho nhiều đầu trường hơn, và thật không đơn giản. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương hơn, và khó lòng có được đông đủ mọi người trên sân tập. Chúng tôi đang không có được những kết quả tốt, nhưng điều đó sẽ được cải thiện qua thời gian, và khi các trụ cột trở lại”, cầu thủ 30 tuổi khép lại cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội