Bóng Đá Plus trên MXH

Real: Benzema không lo bị bán vì được… “bảo kê”
Linh Khang • 11:29 ngày 25/09/2013
Theo nguồn tin nội bộ từ Real trong ngày hôm qua, sở dĩ Benzema không quá lo về chuyện bị bán trong đợt chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2014 là vì nhận được sự tín nhiệm từ chủ tịch Florentino Perez cũng như cả HLV Carlo Ancelotti.
    Dù đang chịu sức ép rất lớn vì phong độ không tương xứng với kỳ vọng của giới hâm mộ cũng như lãnh đạo Real, song tiền đạo Benzema vẫn khẳng định anh muốn ở lại với Los Blancos. Đại diện của cầu thủ này cũng tuyên bố: “Real không có bất kỳ cuộc tiếp xúc chính thức nào với Arsenal hoặc các đội bóng khác về khả năng chuyển nhượng Benzema”.

    Theo nguồn tin nội bộ từ Real trong ngày hôm qua, sở dĩ  Benzema không quá lo về chuyện bị bán trong đợt chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2014 là vì nhận được sự tín nhiệm từ chủ tịch Florentino Perez cũng như cả HLV Carlo Ancelotti.


    Benzema cũng là "cừu đen" ở Real?

    Ancelotti từng công khai cho rằng “Benzema chưa chơi đúng phong độ và khả năng” nhưng HLV người Italia cũng nói cầu thủ này là một thành phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở mùa bóng này. Có thể Ancelotti chịu ảnh hưởng của Zinedine Zidane, huyền thoại nguời Pháp vừa là GĐTT vừa kiêm cả chức trợ lý HLV cho Ancelotti. Zidane cũng là một trong những người rất ủng hộ Benzema.

    Trong khi đó, chủ tịch Perez cũng đã nói: “Đây không phải là lúc chỉ trích bất kỳ cầu thủ nào, mà là lúc tất cả hãy cùng giúp đỡ cho những cầu thủ gặp khó khăn vượt qua thử thách hiện tại”. Theo một quan chức của Real, đội bóng này sẽ không bán Benzema cho Arsenal bất chấp nguồn tin từ Anh cho biết Pháo thủ sẽ đề nghị 54 triệu euro để mua tiền đạo đang thất sủng của Los Blancos. Một trong các lý do là Real sợ sẽ không mua được một tiền đạo tầm cỡ để thay Benzema.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội