Bóng Đá Plus trên MXH

Diego Costa sẽ gia nhập Chelsea trước World Cup 2014
Trọng Khang • 10:00 ngày 04/06/2014
Với việc tiền đạo Diego Costa của Atletico đã trở lại tập luyện bình thường, viễn cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil này gia nhập Chelsea trong mùa Hè năm nay sắp trở thành hiện thực.

    Theo báo giới Anh, BLĐ Chelsea đã đồng ý trả Atletico 35 triệu bảng để đổi lấy Diego Costa. Thực tế, cựu tiền đạo Valladolid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea, vụ chuyển nhượng chưa hoàn tất chẳng qua là do thời gian qua anh gặp vấn đề với gân khoeo để tiến hành kiểm tra y tế. Dù bị chấn thương hành hạ trong giai đoạn cuối mùa giải trước, Diego Costa vẫn gây được ấn tượng mạnh khi giúp Atletico vô địch La Liga và suýt nữa đã đăng quang ở Champions League.

    Với việc Diego Costa đã bình phục và có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014, BLĐ Chelsea rất lạc quan vào khả năng họ sẽ chiêu mộ được anh trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu khởi tranh trên đất Brazil sau ít ngày nữa. Nếu điều đó xảy ra, Diego Costa sẽ là tân binh đình đám đầu tiên chuyển đến Stamford Bridge trong mùa Hè này.

    Ở một diễn biến khác, trong khi Diego Costa chỉ còn cách Chelsea nửa bước chân, thì đội bóng phía Tây thành London lại đang đứng trước nguy cơ để mất tiền vệ ngôi sao Eden Hazard vào tay Paris St Germain. BLĐ Chelsea muốn giữ Hazard ở lại London, vấn đề là gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn trị giá tới 60 triệu bảng. PSG tin rằng họ sẽ không gặp khó khăn trong việc thuyết phục Hazard, cầu thủ người Bỉ được cho là cũng muốn đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội