Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT CHDCND Triều Tiên: Hấp dẫn từ sự bí ẩn
Khắc Sơn • 09:33 ngày 16/05/2015
Không quá khi nói rằng, ĐT CHDCND Triều Tiên là một trong những đội bóng bí ẩn nhất châu lục, thậm chí là thế giới. Thế nhưng, chính sự lạ lẫm và khó hình dung về đội bóng này khiến dư luận luôn cảm thấy tò mò, hứng thú và bị hấp dẫn.
    Có thể, bạn không biết nhiều về CHDCND Triều Tiên. Có thể, tìm hiểu thông tin về những ngôi sao hàng đầu của họ cũng vô cùng khó khăn. Người ta bảo, luôn có một tấm rèm kỳ thú bao quanh đội bóng đến từ Đông Á. Nhưng, bằng bản lĩnh và lòng tự tôn, người Triều Tiên đã khiến tất cả phải thừa nhận là họ có một đội bóng mạnh hàng đầu châu lục, luôn khiến các đối thủ dù mạnh nhất cũng phải khâm phục về tinh thần chiến đấu ngoan cường.

    CHDCND Triều Tiên hiện vẫn được coi là quốc gia bí ẩn bậc nhất của thế giới hiện đại, nhưng nền thể thao của đất nước này khá mạnh và họ biết thông qua thể thao, đặc biệt là bóng đá, để quảng bá về sức mạnh, lòng tự tôn dân tộc. Vậy mới có chuyện, CHDCND Triều Tiên có thể thiếu thốn lương thực, điều kiện tập luyện hạn chế nhưng họ luôn là một cường quốc về thể thao ở cấp độ châu lục và thế giới.

    Cầu thủ CHDCND Triều Tiên lừng lững trên sân tập chuẩn bị đấu với ĐT Việt Nam

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Và ngày mai, chỉ ngày mai thôi, đội bóng bí ẩn nhưng hấp dẫn ấy sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Nhưng có điều, bên cạnh ấn tượng về một đội bóng mạnh mẽ và tự tôn, người ta sẽ còn được thấy một CHDCND Triều Tiên khiêm tốn và tôn trọng đối thủ. Không có bất cứ lời lẽ và hành động nào cho thấy, đối thủ của ĐT Việt Nam tự mãn về những gì mình có và dù ai cũng biết, đang có một khoảng cách khá lớn về trình độ của hai đội tuyển.

    Như vậy, thi đấu với CHDCND Triều Tiên không chỉ giúp các học trò của ông Toshiya Miura có được những trải nghiệm sâu sắc mà bản thân ý thức trách nhiệm, tinh thần xung trận của họ cũng là điều đáng để suy ngẫm!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội