Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót 7/9: Từ mùa tới, mỗi năm M.U sẽ có 1 ngôi sao
BONGDAPLUS.VN • 22:06 ngày 07/09/2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 7/9.
    - Theo một thỏa thuận kinh doanh giữa Adidas và M.U, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chiêu mộ ít nhất 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới trong 1 mùa chuyển nhượng.

    - Tờ The Sun bất ngờ "đào xới" lại vụ việc tân binh Radamel Falcao của M.U thực chất sinh năm 1984, chứ không phải là năm 1986 như trong các giấy tờ cá nhân.

    - Sau khi biết tin hậu vệ Daniel Alves được Barca cho phép ra đi vào mùa Hè năm tới, Juventus ngay lập tức đưa cầu thủ người Brazil vào danh sách quan tâm.


    Alves không còn quan trọng tại Barca

    - Chủ tịch FIFA, Michel Platini khẳng định, tiền vệ Franck Ribery sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận nếu cầu thủ này từ chối nhận lệnh triệu tập lên ĐT Pháp.

    - HLV Carlo Ancelotti tiết lộ ông có thể sẽ đưa tiền vệ Gareth Bale về chơi ở vị trí trước đây của Angel di Maria, nhằm bịt lỗ hổng do tiền vệ người Argentina để lại.

    - Tiền đạo tân binh của Chelsea, Loic Remy đã gửi lời cảnh báo đanh thép đến chân sút Diego Costa, rằng anh không gia nhập The Blues chỉ để làm chân “kép phụ”.


    Remy muốn chứng tỏ mình tại Chelsea

    - HLV Graeme Souness cho rằng để có thành công trong tương lai, M.U sẽ còn đối mặt với một thời kỳ chuyển giao hết sức chật vật dưới thời HLV Louis van Gaal.

    - Fenerbahce đang muốn tận dụng sự thân quen giữa 2 tiền đạo Dirk Kuyt và Robin van Persie, để thuyết phục “số 20” của M.U gia nhập CLB trong thời gian tới.

    - Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng việc chân sút Danny Welbeck chuyển sang Arsenal sẽ mang tới những sự khác biệt cho hàng công ĐT Anh trong thời gian tới.


    Welbeck vẫn là sự lựa chọn đáng quan tâm của ĐT Anh

    - Tiền đạo Radamel Falcao cho rằng anh “sinh ra là để chơi bóng đá”, và tiết lộ suýt chút nữa  anh đã có thể trở thành một vận động viên bóng chày tại Venezuela.

    - Trung vệ Rio Ferdinand tỏ vẻ hết sức bất ngờ khi M.U quyết định bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal, và cho rằng Quỷ Đỏ đã mắc sai lầm ở quyết định này.

    - Thủ thành dự bị Willy Caballero của Man City khẳng định anh chỉ tạm thời chấp nhận vị thế hiện tại, và sẽ quyết tâm tranh giành một suất bắt chính với Joe Hart.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội