Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 10/11: Falcao vẫn phải chườm đá sau mỗi buổi tập
BONGDAPLUS.VN • 21:55 ngày 10/11/2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 10/11.
    - Báo giới Anh tiết lộ chân sút Radamel Falcao thường xuyên phải chườm đá vào đầu gối sau mỗi buổi tập cùng M.U. Có vẻ như chấn thương anh gặp phải hồi tháng 1 vẫn chưa hoàn toàn lành lặn. Hiện tại, cầu thủ người Colombia mới ghi được 1 bàn thắng và trong 5 lần ra sân.

    - Tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli đã buộc phải rời sân chỉ sau 25 phút thi đấu trên SVĐ Artemio Franchi vì chấn thương đầu gối phải. Anh sẽ được phẫu thuật và dự kiến cần tới 6 tháng mới có thể bình phục trở lại, đồng nghĩa mùa giải 2014/15 với cầu thủ này đã chấm dứt.

    - Tuần qua, các CĐV M.U và Crystal Palace ở Old Trafford đã cùng nhau tạo nên một hỗn hợp âm thanh khổng lồ, mà theo các nhà chuyên gia thì cường độ của nó lớn hơn bất kỳ SVĐ nào ở Premier League.

    - Tiền vệ Oscar đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với đội đầu bảng Premier League - Chelsea. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi người Brazil đang thi đấu ổn định trong đội hình chính của Jose Mourinho, ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân.

    Oscar sẽ gắn bó với Chelsea thêm 5 năm

    - Huyền thoại bóng đá Đức Olivier Bierhoff tin rằng Marco Reus có một mối quan hệ khăng khít và giàu cảm xúc với Borussia Dortmund, bởi vậy anh sẽ từ chối chuyển tới bất kỳ một CLB lớn nào khác để ở lại Signal Iduna Park.

    - Tiền đạo Emmanuel Adebayor vừa khơi mào cuộc chiến với các CĐV nhà, sau khi tuyên bố rằng Tottenham đang cảm thấy thoải mái hơn khi được rời xa SVĐ White Hart Lane.

    - Cựu HLV Everton và Man Utd, David Moyes sẽ ra mắt CLB Real Sociedad vào tối ngày thứ Hai giờ Tây Ban Nha, tức là rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Tới Anoeta, chiến lược gia người Scotland sẽ nhận 2 triệu euro mỗi năm, cho tới tháng 6 năm 2017.

    - Lucas Moura đã dính một chấn thương trong trận thắng 2-0 của PSG trước Marseille vừa qua, do đó anh đã bị loại khỏi thành phần ĐT Brazil dự tour du đấu Gillette, cụ thể là các trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Áo.

    Lucas Moura đã dính chấn thương

    - M.U đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Robin Van Persie thêm 2 năm, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của chân sút người Hà Lan sẽ kết thúc vào cuối mùa sau. Mặc dù vậy, cựu thủ quân Arsenal có thể phải chấp nhận giảm lương.

    - Tiền vệ Ravel Morrison thuộc biên chế West Ham đã được xử trắng án sau khi bị buộc tội đe dọa tạt axit vào bạn gái cũ Reah Mansoor trong suốt 4 năm trời.

    - Nigel de Jong sẽ không thể cùng ĐT Hà Lan tham dự 2 trận đấu với Mexico và Latvia sắp tới vì chấn thương gân khoeo vừa gặp phải. Người được HLV Guus Hiddink chọn thay thế cũng mang họ giống với ngôi sao của AC Milan, Luuk de Jong hiện chơi cho PSV. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội