Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót 5/1: Messi bỏ tập vì đau bụng
Quang Hoà • 22:07 ngày 05/01/2015
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 5/1
    - Do bị đau bụng, tiền đạo Lionel Messi đã không thể tham dự buổi tập mới nhất của Barca. Ở trận Barca để thua Real Sociedad với tỷ số 0-1 vào đêm qua, siêu sao người Argentina cũng không vào sân ngay từ đầu.

    - HLV Sam Allardyce của West Ham tiết lộ, hậu vệ Winston Reid vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng anh sẽ thay đổi CLB khi thỏa thuận giữa các bên hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay.

    - HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, tiền vệ Mathieu Flamini đã bình phục chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới giữa Pháo thủ và Stoke City. Trong khi đó, tiền Aaron Ramsey cũng có cơ hội tái xuất nhưng không thực sự nhiều.

    Ramsey và Flamini sắp trở lại

    - BLĐ AC Milan xác nhận đã mượn được tiền đạo cánh Alessio Cerci của Atletico Madrid theo thỏa thuận có thời hạn 18 tháng.

    - Trước thông tin về việc tiền vệ Adrien Rabiot đang được Tottenham theo đuổi, HLV Laurent Blanc của PSG cho biết ông hy vọng cầu thủ mới 19 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

    - Tạp chí  Der Spiegel khẳng định, đại diện của các cầu thủ đang chơi bóng ở Đức đã kiếm được hơn 100 triệu euro ở mùa giải 2013/14. Đây là con số cao nhất kể từ trước tới nay.

    Eljero Elia

    - Southampton đã mượn thành công tiền vệ Eljero Elia của Werder Bremen. Dự kiến, cầu thủ người Hà Lan này có thể ra mắt Southampton trong trận đấu với M.U vào Chủ nhật tới.

    - Cựu chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness đang được Hùm xám đề nghị đảm nhận một công việc ở trung tâm đào tạo trẻ của CLB. Lúc này, Hoeness vẫn phải chịu án tù 3 năm rưỡi vì tội trốn thuế, nhưng ông được tại ngoại vào ban ngày và chỉ bị quản thúc vào buổi tối.

    - Getafe vừa bổ nhiệm HLV Quique Sanchez Flores làm thuyền trưởng mới thay thế Cosmin Contra.

    HLV Quique Sanchez Flores

    - Thủ môn Mark Schwarzer đã rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Leicester City. Đây là thông tin vừa được chính HLV Jose Mourinho của The Blues tiết lộ.

    - Do không cạnh tranh được với Pepe và Sergio Ramos, trung vệ Raphael Varane đang muốn đào thoát khỏi Real Madrid để được thi đấu thường xuyên hơn. Đang có tin, cả M.U lẫn Chelsea đều rất quan tâm đến cầu thủ người Pháp này. 

    - BLĐ Tottenham vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ đang chào bán thủ thành Hugo Lloris. Trước đó, một số tờ báo đã đưa tin về việc Spurs sắp bán người gác đền số 1 của mình cho Real để thu về 32 triệu euro (khoảng 25 triệu bảng).
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội