Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 7/2: Thủ quân Vidic xác nhận rời M.U
BONGDAPLUS.VN • 10:37 ngày 07/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 7/2.
    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 24 Ligue 1

    02h30 ngày 8/2, Toulouse vs St.Etienne

    Vòng 20 Bundesliga
    02h30 ngày 8/2, M’gladbach vs Leverkusen

    Vòng 23 La Liga
    03h00 ngày 8/2, Espanyol vs Granada

    Đội trưởng Vidic xác nhận chia tay M.U
    Trung vệ Nemanja Vidic vừa tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến tương lai của anh. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi người Serbia này đang chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo Man United. Cùng với M.U, Vidic đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 5 siêu cúp nước Anh, một lần đăng quang ở Champions League và một lần lên ngôi ở giải FIFA Club World Cup. Theo một số nguồn tin, bến đỗ sắp tới của tuyển thủ người Serbia sẽ là Inter Milan.

    Premier League chi nhiều hơn cả 4 giải đấu hàng đầu ở châu Âu cộng lại
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Premier League đã chi 125 triệu bảng, nhiều hơn cả tổng chi của 4 giải đấu hàng đầu của châu Âu gồm La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue. Ở cấp CLB, Chelsea là đội bóng bạo chi nhất châu Âu. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra 43,8 triệu bảng để mua về những Nemanja Matic, Kurt Zouma và Mohamed Salah.

    Lallana phải có suất dự World Cup 2014
    HLV Pochettino của Southampton tin rằng cậu học trò Adam Lallana xứng đáng được gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2014 sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 25 tuổi này đã có 8 bàn/27 trận ở Premier League và là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình câu lạc bộ miền Nam nước Anh.


    Adam Lallana

    Trọng tài đuổi Ronaldo bị treo còi 1 tháng
    Trọng tài Ayza Gamez sẽ phải trả giá đắt vì chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bằng việc không được phân công bắt các trận tại La Liga trong vòng 1 tháng tới. Lý do cho sự trừng phạt này được Ủy ban trọng tài La Liga đưa ra là vì ông Ayza Gamez tỏ ra không trung thực trong quá trình "luận tội" cầu thủ người Bồ Đào Nha.

    Bale trở lại tập luyện
    Tin vui cho Real Madrid khi Gareth Bale đã trở lại tập bình thường và sẵn sàng ra sân sau khi phải ngồi ngoài trong trận lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua với Atletico Madrid vừa qua. Việc Bale có thể ra sân sẽ giúp cho HLV Carlo Ancelotti an tâm hơn trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đang bị treo giò.

    Gervinho tự nhận nhanh hơn "Vua tốc độ" Usain Bolt
    Gervinho, cựu cầu thủ của Arsenal mới đây đã lên tiếng tuyên bố có thể đánh bại được ông vua điền kinh Usain Bolt, nhưng chỉ khi hai người cùng chạy với quả bóng dưới chân. Mới đây, chân sút người Bờ Biển Ngà đã góp công lớn giúp AS Roma giành chiến thắng 3-2 trước Napoli tại lượt đi bán kết Coppa Italia. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 12/2.


    Gervinho (trái)

    Cole sẽ phải giảm lương nếu sang Mỹ chơi bóng
    Hậu vệ cánh Ashley Cole của Chelsea sẽ phải chấp nhận giảm 50% lương đang có ở Chelsea nếu như anh chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS). Hiện người đồng cũ của Cole là Thierry Henry đang thuyết phục Cole gia nhập New York Red Bulls. Nếu đồng ý, Cole sẽ chỉ được nhận mức lương 50.000 bảng/tuần. Hợp đồng của ngôi sao người Anh với The Blues sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Fabregas động viên Arsenal
    Tiền vệ Cesc Fabregas của Barca vừa gửi đến đội bóng cũ Arsenal một thông điệp động viên trên chặng đường chinh phục Premier League. Trong đó ngôi sao người Tây Ban Nha nhấn mạnh đến tầm quan trọng của sự ổn định và anh cho rằng đó là yếu tố quan trọng nhất để giúp đội bóng cũ chấm dứt 8 năm tay trắng.

    HLV Del Bosque sẽ "thưởng lớn" cho Jese
    HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha mới đây cho biết ông sẽ để dành 1 chỗ dự World Cup 2014 cho tiền đạo trẻ Jese Rodriguez của Real Madrid nếu như cầu thủ sinh năm 1990 này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đang có. Jese đã ghi 6 bàn, kiến tạo 5 bàn sau 25 trận cho Los Blancos ở mọi đấu trường mùa này.


    Jese Rodriguez

    Juve muốn có Di Maria trong Hè tới
    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Juventus đang nhắm tới ngôi sao Angel di Maria, người vừa chơi xuất sắc giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 3-0 ở lượt đi Cúp Nhà Vua TBN. Đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẵn sàng trả 24 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao chạy cánh xứ Tango, hoặc cũng có thể Juve sẽ chiêu mộ Di Maria theo dạng dùng tiền và các thêm cầu thủ.

    Laudrup mất việc vì mê du hí, bỏ bê chuyên môn?

    Nếu không tính đến yếu tố chuyên môn thuần túy, vẫn có nhiều lý do bên lề khiến lãnh đạo Swansea “trảm” HLV Michael Laudrup. Điều đầu tiên đáng nhắc đến là Laudrup quá sa đà vào chuyện du hý.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay