Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 20/5: Yaya Toure cân nhắc chia tay Man City
BONGDAPLUS.VN • 11:19 ngày 20/05/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 20/5.
    Bóng lăn hôm nay

    Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Việt Nam

    Yaya Toure cân nhắc chia tay Man City
    Dimitry Seluk, người đại diện của tiền vệ Yaya Toure cho biết thân chủ của mình đang cân nhắc chia tay Man City trong mùa Hè này. Lý do được đưa ra là bởi tuyển thủ Bờ Biển Ngà cảm thấy mình không được tôn trọng từ phía đội bóng, khi không một ai ở Man City chúc mừng sinh nhật anh (13/5) trong sự kiện ăn mừng chức vô địch tại Abu Dhabi.

    Tân HLV Louis Van Gaal sẽ được nhận mức lương 6 triệu bảng/năm ở Old Trafford và BLĐ M.U sẽ cung cấp cho ông ngân sách 200 triệu bảng để tái thiết đội bóng. Dự kiến khu vực hàng thủ và tuyến giữa sẽ là nơi Van Gaal phải bỏ nhiều tâm huyết nhất.

    Ashley Cole tuyên bố rời Chelsea
    Trên trang twitter cá nhân, hậu vệ Ashley Cole đã tiết lộ rằng Chelsea sẽ không phải là sự lựa chọn của mình ở mùa giải tới. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi với đội bóng phía Tây London sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới đây.

    Cole sẽ chia tay Chelsea cuối mùa giải này

    Man City quan tâm đến Benatia
    Do gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Porto, BLĐ Man City đang chuyển hướng quan tâm tới cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Roma, Mehdi Benatia.

    Agger khẳng định tương lai tại Liverpool
    Mùa giải vừa qua, trung vệ Daniel Agger chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Brendan Rodgers tại Liverpool, chính vì thế đã xuất hiện nhiều tin đồn cầu thủ người Đan Mạch sẽ chia tay sân Anfield mùa Hè này. Tuy nhiên, phát biểu mới đây cho thấy, Agger dù rất thất vọng song anh cam kết sẽ ở lại để khẳng định tài năng của mình và cạnh tranh một suất đá chính với Sakho cũng như Skrtel.

    Sagna sẽ mở cuộc đàm phán chính thức với Man City
    Theo báo chí Anh đưa tin, hậu vệ Bacary Sagna gần như sẽ là cầu thủ của Man City ở mùa giải tới. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ sớm có những cuộc đàm phán với BLĐ đội chủ sân Etihad trong thời gian tới và nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, nội trong tuần tới Sagna sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

    Sagna tiến gần hơn tới Man City

    Schneiderlin bật đèn xanh cho các ông lớn
    Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton đã đánh tiếng với những ông lớn đang theo đuổi mình, ngôi sao 24 tuổi cho biết mục tiêu của mình là được thi đấu tại Champions League và thừa nhận tương lai của mình tại sân St Mary's vẫn chưa được quyết định. Hiện, Arsenal đang là đội quan tâm đến cầu thủ mới được triệu tập vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ dự World Cup cùng ĐT Pháp.

    Chấn thương của Xavi không nghiêm trọng
    Sau khi được vào sân thay cho Cesc Fabregas ở giữa hiệp hai trong trận hòa 1-1 với Atletico hôm thứ Bảy, tiền vệ Xavi của Barca đã bị bong gân. Tuy nhiên, theo lực lượng y tế, vết thương của Xavi không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại sau một tuần nghỉ ngơi.

    Pep thừa nhận gặp khó tại Bayern Munich trong năm đầu
    Mặc dù đã giúp Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga sớm tới 7 vòng đấu và mới giúp Hùm xám lên ngôi vô địch Cúp quốc gia, song HLV Pep Guardiola vẫn lên tiếng thừa nhận năm đầu tiên của mình tại sân Allianz Arena là khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

    Pep thừa nhận gặp khó khăn trong nằm đầu tại Bayern Munich

    Ibrahimovic sẽ là giám đốc thể thao PSG sau khi giải nghệ
    Có những đóng góp không hề nhỏ trong việc giúp PSG hai năm liên tiếp vô địch Ligue 1, không ngạc nhiên khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhận được những ân sủng của BLĐ đội bóng. Theo tiết lộ mới đây của Chủ tịch Nasser Al-Khelafi, tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở thành giám đốc thể thao của PSG sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

    Sốt xuất huyết sẽ hoành hành tại World Cup?
    Các nhà khoa học ước tính rằng nguy cơ bị nhiễm sốt xuất huyết tại phía Nam Brazil là rất cao, trong đó điển hình là thành phố Curitiba Cuiaba, Porto Alegre và Sao Paulo. Thật không may cho các cầu thủ Tây Ban Nha khi những chú bò tót là đội đóng quân tại địa điểm này trong giai đoạn vòng bảng World Cup 2014 sắp tới.

    Tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue mới đây đã tiết lộ những hình ảnh ở trang bìa của số tháng Sáu sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của cặp đội vàng làng giải trí thế giới. Tuy nhiên, càng bất ngờ hơn khi cặp đôi này xuất hiện trong trạng thái gần như Adam và Eva thời nguyên thủy.

    Veron chia tay sự nghiệp cầu thủ
    Tiền vệ lừng danh một thời, Juan Sebastian Veron đã quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ sau khi trận đấu giữa Estudiantes và Tigre kết thúc hôm Chủ nhật vừa qua. Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ của Lazio, M.U và Chelsea cho biết không hề hối hận với quyết định này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội