Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup (13/7): Di Maria chấn thương ở buổi tập cuối
BONGDAPLUS.VN • 11:32 ngày 13/07/2014
BONGDAPLUS cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 13/7.

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Chung kết World Cup 2014

    Di Maria khó dự chung kết World Cup 2014
    BHL ĐT Argentina từng tính để tiền vệ Angel di Maria đá chính trong trận chung kết với ĐT Đức nhưng trớ trêu thay, đúng buổi tập cuối cùng anh lại bị đau. Trong trường hợp Di Maria không thể thi đấu, cầu thủ sẽ đá thay anh là Enzo Perez.

    Loew tự tin trước trận chung kết với Argentina
    HLV Joachim Loew tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của ĐT Đức trước ĐT Argentina vào lúc 02h00 ngày 14/7 và các học trò của ông sẽ bước vào trận đấu với sự tôn trọng tối đa giành cho đối thủ.

    Sabella chuẩn bị "quà" cho ĐT Đức
    HLV Alejandro Sabella khẳng định Argentina sẽ mang tới thứ chiến thuật hoàn hảo và những phương án tác chiến đặc biệt để đánh bại ĐT Đức. Tuy nhiên, ông Sabella cũng tỏ ra úp mở về trường hợp ra sân của tiền vệ Angel di Maria.

    Hà Lan đi vào lịch sử World Cup
    Khoảnh khắc thủ thành dự bị Michel Vorm vào sân trong những phút cuối trận tranh hạng 3 với Brazil đã giúp Hà Lan đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử World Cup sử dụng toàn bộ 23 cầu thủ được đăng ký.


    Michel Vorm

    Boateng dính chấn thương trước trận chung kết
    Trung vệ Jerome Boateng đã bị dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết với Argentina. Trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi không kịp bình phục, HLV Joachim Loew buộc phải sử dụng Per Mertesacker đá cặp trung vệ với Mats Hummels. 

    Barca lồng điều khoản "đặc biệt" với Suarez
    Theo đó, nếu Luis Suarez cắn 1 cầu thủ, anh sẽ phải trả cho Barca số tiền "khổng lồ" lên tới 3,77 triệu euro về hành vi trên. Trước đó, tiền đạo 27 tuổi đã gia nhập đội sân Nou Camp với giá 88 triệu euro và được cho là sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần (tương đương 251.480 euro).

    LĐBĐ Đức đã chọn được người kế nhiệm Loew
    Thomas Tuchel - HLV mới chấm dứt hợp đồng với CLB Mainz - được báo chí Đức đồn thổi sẽ làm trợ lí cho HLV Joachim Loew, thế chỗ của Hansi Flick sau World Cup 2014.

    Old Trafford cháy vé vì Van Gaal
    Man Utd đã bán được trọn vẹn 5,5 vạn vé cả mùa ở thời điểm tân HLV Louis van Gaal chưa tới nhậm chức ở Old Trafford. Rõ ràng, thành công của chiến lược gia người Hà Lan tại World Cup 2014 đang tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đội bóng mới.


    Louis van Gaal

    Barca vẫn đi "săn" cầu thủ
    Sau khi đã có 4 bản hơp đồng mới trong Hè 2014, Barcelona sẽ tiếp tục nhắm tới những cầu thủ khác trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có tiền vệ Juan Cuadrado (Fiorentina), hai trung vệ Marquinhos (PSG) và Jeremy Mathieu (Valencia).

    Evra ký hợp đồng với Juventus
    Theo Sky Sport Italia, hậu vệ trái Patrice Evra đã gặp luật sư của Juventus vào tối thứ Bảy ở Los Angeles (Mỹ) và ký kết thỏa thuận. Anh sẽ gia nhập đội ĐKVĐ Serie A với giá 2 triệu euro (1,6 triệu bảng) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro/năm (tương đương 2,8 triệu bảng).

    Van Gaal rủ rê về M.U, Robben khước từ
    Tiền vệ Arjen Robben sau trận thắng Brazil 3-0 mới đây cho biết HLV Louis van Gaal đã đề nghị anh sang Man United, tuy nhiên anh lại không có ý định chuyển đến sân Old Trafford vào Hè này.

    Mourinho muốn có Pastore
    HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore từ PSG. Giá chuyển nhượng của ngôi sao người Argentina lúc này vào khoảng 25 triệu bảng.


    Javier Pastore

    James Rodriguez khát khao khoác áo Real
    Tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia và Monaco đã thừa nhận việc được thi đấu cho Real Madrid là giấc mơ mà anh ấp ủ từ nhiều năm nay.

    Barca & Atletico tranh nhau Callejon
    Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cho biết cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đều đã có những đề nghị dành cho tiền đạo 27 tuổi Jose Callejon.

    Southampton đã có Pelle
    Southampton mới đây xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo tân binh Graziano Pelle từ Feyenoord. Hiện đôi bên vẫn giữ kín mức phí chuyển nhượng.

    U19 Việt Nam thở phào ở lễ bốc thăm U22 Đông Nam Á

    Theo kết quả bốc thăm giải U22 Đông Nam Á 2014 do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức tại Brunei, đội tuyển U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ chịu cùng Brunei, Campuchia, Malaysia và Singapore. Giải đấu này sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 23/8 trên sân vận động quốc gia Hassanal Bolkiah National (Brunei).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội