Bóng Đá Plus trên MXH

Isco: Tỏa sáng từ Real Madrid đến ĐT Tây Ban Nha
Bình Khang • 08:56 ngày 16/11/2014
Ngay ở lần đầu tiên được thi đấu trong đội hình chính thức cho ĐT Tây Ban Nha vào đêm qua trước Belarus, Isco đã có một bàn thắng và một màn trình diễn tuyệt vời để góp phần vào chiến thắng 3-0 của “Cơn cuồng nộ màu đỏ” trên sân nhà.
    Trong bối cảnh đội tuyển áo đỏ đang mất dần những ngôi sao lừng lẫy một thời, do tuổi tác và phong độ đi xuống, Isco của Real Madrid có vẻ đang nổi lên là một người hùng mới của ĐTQG xứ đấu Bò tót, ít nhất là với các CĐV của La Roja. 

    Cựu HLV của Tây Ban Nha, Jose Antonio Camacho, từng nói với các cầu thủ trẻ có khát vọng khoác áo ĐTQG: “Các anh cần phá được cánh cửa của phòng thay đồ bằng một cú đá mạnh để lọt được vào trong”. Và Isco đã làm được điều đó trong trận đấu đêm qua, trước Belarus, trận đầu tiên anh được đá xuất phát cho đội tuyển áo đỏ.

    ĐT Tây Ban Nha có một chiến thắng nhàn nhã

    Thực ra, vào tháng 5/2012, tài năng trẻ này đã được triệu tập lên tuyển nhưng lần đó anh vẫn chưa được vào sân thi đấu.  Tháng 2/2013, Isco được cho vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu giữa tuyển Tây Ban Nha và tuyển Uruguay tại Doha. Tuy nhiên, do không được thi đấu thường xuyên tại Real Madrid ở giai đoạn nói trên, Isco sau đó chỉ được triệu tập vào tuyển U21. 

    Bây giờ, nhờ sự tỏa sáng của anh ở đội bóng Hoàng gia trong thời gian qua, Isco đã chiếm được một vị trí chính thức tại “Seleccion de Espana” (ĐT Tây Ban Nha).

    Bàn thắng tuyệt đẹp
    Trong trận gặp Belarus vào đêm qua, cầu thủ sinh ra ở Malaga này đã chơi cực hay, kích hoạt sự vận hành trơn tru của đoàn quân áo đỏ cả ở giữa sân lẫn hành lang cánh trái bằng một thứ bóng đá tốc độ cao và nhuần nhuyễn. Ngoài ra, ở phút thứ 18, Isco đã đưa Tây Ban Nha lên dẫn trước 1-0 bằng một quả sút xa tuyệt đẹp khiến cả cầu trường nổ tung.

    VIDEO: Tây Ban Nha 3-0 Belarus

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Mặc dù trước trận gặp Belarus, tài năng trẻ của Real Madrid chỉ chơi tổng cộng có 86 phút trong 4 trận của đội bóng do “Ngài râu kẽm” Vicente del Bosque dẫn dắt, đêm qua anh vẫn thi đấu rất thanh thoát và tự tin, như một ngôi sao lớn đang ở phong độ đỉnh cao, khiến các CĐV nhìn thấy ở cầu thủ này bóng dáng một người hùng trong tương lai cho đội tuyển áo đỏ.

    Có vẻ ở tuyển Tây Ban Nha, Isco đang đóng vai trò như HLV Carlo Ancelotti đòi hỏi ở anh tại Real Madrid: chạy nhiều, tích cực tham gia tấn công đồng thời nhanh chóng cướp lại bóng từ chân đối thủ. Cánh cửa màu đỏ của phòng thay đồ của La Roja đã mở với Isco sau cú đá tuyệt đẹp vào lưới Belarus vào đêm qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội