Bóng Đá Plus trên MXH

Diego Costa từ chối Brazil, cam kết cống hiến cho TBN
Vũ Đức • 14:04 ngày 30/10/2013
Diego Costa tiếp tục khẳng định tương lai của mình là được cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha sau khi từ chối lên triệu tập cùng Brazil chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 11.
    Tiền đạo của Atletico Madrid đã ký vào văn bản xác nhận khát khao của anh được khoác áo Tây Ban Nha bất chấp nơi anh sinh là Brazil và từng chơi cho Selecao trong trận giao hữu gặp Italia và Nga năm ngoái.

    HLV Luiz Felipe Scolari đang muốn gọi Diego Costa cho các trận giao hữu gặp Honduras và Chile vào tháng sau nhưng ý muốn của ông đã bị chân sút này từ chối.

    LĐBĐ Brazil (CBF) dự kiến sẽ kháng cáo quyết định của Diego Costa vì cho rằng anh đã góp mặt trong 2 trận giao hữu của Brazil. Chủ tịch CBF, Jose Maria Marin đã gọi ý định triệu tập Diego Costa của Tây Ban Nha là “trái luật”.

    Trong khi đó, LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết họ mong đợi Diego Costa sẽ sẵn sàng cho các trận giao hữu của thầy trò Vicente del Bosque gặp Nam Phi và Nga, nếu được lựa chọn.


    HLV Del Bosque sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công với Diego Costa

    “Sáng nay, thứ Ba ngày 29/10, cầu thủ người Tây Ban Nha-Brazil Diego Da Silva Costa đã ký vào văn bản thể hiện ý định chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha”, thông báo phát đi từ RFEF. “Tiền đạo đã gửi văn bản này tới Ngài Julio Cesar Alvelleda, tổng thư ký LĐBĐ Brazil, truyền đạt sự khát khao được chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha của anh ấy, từ thời điểm này. Theo cách này, Diego Costa có thể chơi cho Tây Ban Nha, trong 2 trận tiếp theo vào tháng 11, nếu huấn luyện viên trưởng xét thấy thích hợp”.

    HLV trưởng Brazil, Felipe Scolari đã chỉ trích nặng nề quyết định của Diego Costa. Ông nói: “Một cầu thủ Brazil từ chối mặc áo đấu của đội tuyển quốc gia và cống hiến cho quốc gia tại một kỳ World Cup mặc nhiên là không thể chấp nhận nổi. Anh ta đang quay lưng vào giấc mơ của hàng triệu người, đại diện cho đội tuyển quốc gia của chúng ta”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội