Bóng Đá Plus trên MXH

Conte cảnh báo Balotelli có thể xem EURO qua tivi
Đức Hạnh • 14:36 ngày 13/12/2015
Mới đây, HLV trưởng ĐT Italia Antonio Conte đã cảnh báo tiền đạo Mario Balotelli nên cải thiện phong độ của mình nếu không muốn phải ngồi nhà xem EURO 2016 qua tivi.
    Balotelli đã không chơi cho ĐTQG kể từ sau World Cup 2014, giải đấu mà Italia bị loại khỏi vòng bảng sau 2 trận thua 0-1 trước Costa Rica và Uruguay. Sau giải đấu tại Brazil đó, ĐT Italia thay HLV trưởng bằng việc đưa Antonio Conte lên nắm quyền. Dưới thời Conte, Balotelli chỉ được gọi lên tuyển đúng 1 lần. Dẫu vậy, điều đó không làm mất đi tham vọng được trở lại khoác màu áo ĐTQG và dự EURO 2016 của tiền đạo gốc Ghana này. 

    Sau khi UEFA tiến hành bốc thăm chia bảng VCK EURO 2016, Italia được xếp cùng bảng với Bỉ, Ireland và Thụy Điển, Balotelli đã chia sẻ trên trang Instagram thông điệp ngắn gọn "Không thể chờ đợi". Qua đây có thể thấy "Super Mario đang háo hức được dự EURO hơn bao giờ hết. 

    Khi được hỏi về điều này, HLV Conte ngay lập tức nói: "Balotelli không thể chờ đợi điều gì? Chờ xem EURO qua TV hay chờ ra sân thi đấu tại đó? Muốn dự EURO, giống như mọi người khác, cậu ta phải thể hiện được mình. Thậm chí, cậu ta phải chứng tỏ mình nhiều hơn. Tôi không đóng cửa đội tuyển với bất kì ai, còn hơn 5 tháng sẽ diễn ra giải đấu và mọi thứ đều có thể thay đổi". 

    Mong muốn lớn nhất lúc này của Balotelli có lẽ là được dự EURO năm sau

    "Những cầu thủ Italia đã thi đấu và đưa đội tuyển vượt qua vòng loại EURO 2016 đều có ưu thế được chọn và một người nào muốn lọt vào đội hình đó phải thực sự gây ấn tượng lớn", Conte đúc kết lại câu chuyện như một lời nhắc nhở đến Mario Balotelli. 

    Balotelli, 25 tuổi, được Liverpool cho AC Milan mượn mùa hè này. Trong màu áo đội bóng thành Milan, anh ra sân thi đấu 4 lần và ghi 1 bàn thắng trong trận thắng Udinese 3-2. Cuối tháng 9/2015, Balotteli dính chấn thương háng nhưng mới đây anh đã trở lại tập luyện. 

    Tại kì EURO gần nhất, năm 2012, Balotelli chính là chân sút đáng chú ý nhất của ĐT Italia. Anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức tại bán kết. Nhưng bước vào VCK EURO 2016, tiền đạo gốc Ghana này đối mặt nguy cơ không được tham dự nếu không cải thiện phong độ.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay