Bóng Đá Plus trên MXH

Sao tuyển Đức dính bão scandal
HÀ BÌNH • 08:07 ngày 26/05/2014
Vừa chân ướt chân ráo tới khu tập huấn của ĐT Đức tại South Tyrol (Italia), HLV Joachim Loew lại được phen đứng ngồi không yên. Một lần nữa, ông lại phải đau đầu vì các học trò gây scandal trước thềm World Cup 2014.
    Thông tin được đăng tải trên tờ Bild về màn quậy phá của tiền vệ Kevin Grosskreutz đã gây sốc với Loew. Khó ai có thể hình dung tuyển thủ Đức như Grosskreutz lại bê tha đến vậy. Sự vụ tai tiếng được khởi nguồn từ bữa tiệc sau trận chung kết Cúp Quốc gia Đức hôm 17/5, giữa Dortmund và đại kình địch Bayern Munich. Khác với các đồng đội tại Dortmund, tiền vệ 25 tuổi này đã nốc đủ thứ bia rượu trong một hộp đêm tại trung tâm Berlin.

    Không còn đủ tỉnh táo, Grosskreutz bắt đầu có những hành vi quậy phá. Không chỉ tại hộp đêm nêu trên, ngôi sao Dortmund còn gây náo loạn tại khách sạn Berlin Berlin vào khoảng 6 giờ sáng. Theo một số nhân chứng, bộ dạng của Grosskreutz khi đó trông chẳng khác gì mấy gã bợm nhậu bê tha. 

    Không chỉ hò hét ầm ĩ, Grosskreutz còn thản nhiên… vạch quần rồi tè ngay tại sảnh khách sạn. “Đó là một hành vi phản cảm và rất đáng lên án từ một ngôi sao sân cỏ như Grosskreutz”, các nhân viên tại khách sạn bức xúc cho biết. Vẫn chưa hết, sau đó Grosskreutz còn sàm sỡ với một phụ nữ. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Grosskreutz đã liên tục bóp méo hình ảnh của mình trước công chúng. Trước đó, chính Grosskreutz bị tố đã gây ra vụ xô xát với một fan Cologne tại một tiệm bán bánh mỳ. 

    Chưa hết tai tiếng từ sự vụ kể trên, giờ đây Grosskreutz lại mất điểm thê thảm qua màn đại náo ở khách sạn Berlin Berlin. Báo hại cho ông thày Loew lại đau đầu vì học trò. Nên nhớ, Loew mới đây đã gạch tên Max Kruse khỏi danh sách tuyển thủ Đức bởi scandal dẫn gái về khách sạn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội