Bóng Đá Plus trên MXH

Đoàn cán bộ AFC họp kín với VFF gần 5 tiếng về vụ tiêu cực ở V.NB
TRUNG DŨNG • 15:36 ngày 20/04/2014
Ngày 20/4, đoàn cán bộ AFC đã tới trụ sở VFF và có buổi làm việc dài gần 5 giờ liên tục để tìm hiểu các thông tin liên quan đến vụ tiêu cực của một số cầu thủ V.NB tại AFC Cup 2014.

    Buổi làm việc bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng ngày 20/4 tại trụ sở VFF. Đoàn cán bộ AFC gồm trưởng đoàn là ông Datuk Dell Akbar Khan bin Hyder Khan  - thành viên của ban An ninh FIFA và AFC, ông Hassan Haider Khan (ban An ninh AFC) và ông Steve Tae Hyung Kim (phòng Tổ chức thi đấu AFC). Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh được Thường trực VFF uỷ quyền, cùng các phòng ban chức năng của VFF làm việc với đoàn cán bộ AFC.

    Ở thời điểm này, vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra, cơ quan công an vẫn chưa có kết luận cuối cùng nên cả đoàn cán bộ AFC và VFF tiến hành họp kín, không có sự tham dự của giới truyền thông. Theo ông Datuk Dell Akbar Khan bin Hyder Khan, AFC cử đoàn cán bộ sang Việt Nam là để tìm hiểu thông tin về vụ việc nhằm có thể đưa ra những hình thức xử lý thích đáng cho những cá nhân dính tiêu cực. 

    Do muốn tìm hiểu thật rõ, các cán bộ của AFC đã cùng VFF làm việc trong liền 5 tiếng, từ 10h sáng đến gần 3h chiều mới khép lại. Ông Datuk Dell Akbar Khan bin Hyder Khan nói: "AFC đánh giá những động thái đầu tiên mà VFF đưa ra sau khi vụ việc tiêu cực xảy ra là rất tốt. Tôi chúc mừng V.NB khi họ dũng cảm trình báo vụ việc và cũng chúc mừng VFF vì đã có những trợ giúp, tích cực cho V.NB có thể xử lý vụ việc". 

    Theo kế hoạch, đoàn cán bộ AFC còn 1 buổi làm việc với cơ quan công an trước khi làm báo cáo gửi tới lãnh đạo AFC vào ngày 21/4 trước khi rời Việt Nam.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay