Bóng Đá Plus trên MXH

Neuer nhận thua Ronaldo trong cuộc đua QBV vì không... quảng cáo đồ lót
Quang Minh • 06:43 ngày 18/11/2014
Thủ môn Manuel Neuer cho rằng anh sẽ không có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Cristiano Ronaldo bởi anh không phải là mẫu cầu thủ thích đi trên "thảm đỏ" để quảng bá những mẫu... sản phẩm đồ lót.
    Manuel Neuer, Lionel Messi được cho là những cầu thủ sẽ cạnh tranh với Cristiano Ronaldo cho cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Nếu xét về thành tích cá nhân, những gì mà "thần giữ đền" người Đức làm được là quá ấn tượng với cú đúp danh hiệu cùng CLB Bayern Munich, và đặc biệt là chức vô địch World Cup 2014.

    Tuy vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Neuer đã thừa nhận mình khó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Ronaldo, đồng thời lên tiếng "nói kháy" siêu sao người Bồ Đào Nha bằng việc ám chỉ tới việc CR7 quá nổi tiếng ở bên ngoài sân cỏ với lĩnh vực quảng cáo... đồ lót.

    Neuer - Ronaldo và Messi là 3 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014

    "Tôi là một vận động viên chứ không phải đại sứ của một nhãn hiệu nào, ngoài adidas. Tôi không phải kiểu người hay chụp ảnh với đồ lót. Tôi không thích thảm đỏ và thích những thảm cỏ màu xanh. Tôi cảm thấy tốt hơn khi ở trên sân và cố gắng hoàn thiện bản thân", Neuer chia sẻ.

    Bên cạnh đó, Neuer cũng nhấn mạnh, việc thi đấu ở vị trí thủ môn sẽ khiến anh khó có cơ hội giành chiến thắng. Lần gần nhất một thủ môn nhận danh hiệu cao quý này là từ năm 1963, ngoài ra cũng chỉ có 2 hậu vệ được vinh danh trong 20 năm qua.

    "Sau trận đấu những pha quay lại chủ yếu là về bàn thắng, cơ hội ghi bàn hay các pha kiến tạo. Khán giả thường không có xu hướng nhớ rằng thủ môn đã có những pha cứu thua và phải nhận rủi ro lớn. Họ cũng tổ chức lối chơi ở phía sau”, Neuer nói thêm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội