Bóng Đá Plus trên MXH

Lionel Messi lại biến thành thảm họa thời trang
Hà Bình • 07:45 ngày 14/01/2015
Đến hẹn lại lên, Lionel Messi lại gợi sự tò mò về khoản trang phục trong buổi lễ trao danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 vừa qua diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ).
    Và một lần nữa siêu sao người Argentina đã đem lại sự thất vọng bởi gu ăn mặc thiếu thẩm mỹ. Lẽ ra cần phải lựa chọn một bộ cánh thích hợp, đằng này Messi đã diện bộ vest màu đỏ tía với viền đen bên ngoài. Tệ hơn nữa, ngôi sao Barcelona còn mặc chiếc áo sơ mi màu đen, kèm theo chiếc nơ màu đỏ tía không ăn nhập gì với nhau. Hình ảnh của Messi trên sân khấu đến là lạc lõng, trong khi đa phần các cầu thủ còn lại đều mặc những bộ vest với gam tối màu cùng áo sơ mi trắng và thắt nơ màu đen trông rất lịch lãm. 


    Chính vì thế, trong khi những Cristiano Ronaldo hay Manuel Neuer… trông bảnh bao tại đêm gala, thì Messi lại chẳng… giống ai. Thậm chí các chuyên gia thời trang còn cho rằng bộ vest mà Messi quả thực rất “kinh khủng”. Đây đã là lần thứ hai Messi tự biến mình thành thảm họa thời trang, sau lần bị giới truyền thông chê bai ở lần trao giải năm ngoái. Được biết bộ vest mà Messi diện trong buổi lễ kể trên do thương hiệu thời trang có tiếng Dolce & Gabbana thiết kế riêng.

    Khổ nỗi, chẳng hiểu được tư vấn thế nào mà Messi vẫn nhất quyết chọn bộ vest không hề phù hợp với vóc dáng vốn đã “thấp bé nhẹ cân”. Đây chẳng phải là lần đầu tiên ngôi sao Barcelona bị dè bỉu vì gu thẩm mỹ thiếu tinh tế. Ở nhiều buổi lễ trao các danh hiệu quý khác trước đó, Messi từng trở thành mục tiêu chế nhạo vì kiểu ăn mặc một mình một kiểu. 


    Một trong những ví dụ điển hình là bộ vest chấm bi mà Messi mặc tại gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2012. Đáng nói ở chỗ, bộ vest chấm bi này được coi là đã bắt chước huyền thoại Diego Maradona từng mặc. Cũng rất dễ hiểu khi sau đó, Messi nghiễm nhiên được gán cái mác thảm họa thời trang. Cứ với đà này, Messi sẽ còn trở thành đề tài đàm tiếu khi không biết lựa chọn những bộ cánh thích hợp với thời đại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội