Bóng Đá Plus trên MXH

Sau giờ bóng lăn (15/1): Bạn gái Messi "phát điên" với mẫu Playboy
HỒNG DUY • 19:59 ngày 15/01/2015
Messi léng phéng với người đẹp Playboy; nữ cầu thủ cởi đồ để chứng minh giới tính; David Moyes ăn bánh snack trên khán đài... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
    Messi léng phéng với người đẹp Playboy
    Người đẹp tóc vàng Rocio Marengo (34 tuổi) vừa mập mờ phát biểu trên chương trình phát thanh Arde Pinamar rằng, cô được siêu sao Lionel Messi (Barcelona) muốn mời tới châu Âu.

    "Tôi có thể nói với các bạn rằng, tôi đã gặp và hẹn hò với vô số cầu thủ. Trong đó có 1 anh chàng đang khoác áo số 10 tán tỉnh tôi. Anh ta đã có bạn gái và hiện đang chơi bóng ở một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Đó là người mà ai cũng biết".

    Tevez? Không phải đâu nhưng đúng là anh ta thuộc thành viên ĐT Argentina. Messi hay ai khác hả? Tôi cũng không biết".

    "Anh ta muốn mời tôi đến châu Âu nhưng không nói rõ lịch trình cụ thể. Sau đó tôi cũng không đáp lại. Với giới cầu thủ, bạn càng phớt lờ họ thì họ lại càng muốn chinh phục bạn".


    Antonella Roccuzzo khoe ảnh tình cảm với Messi trên tài khoản Instagram

    Việc Rocio phát biểu mập mờ nhưng lại "vô tình" lồng tên Messi vào câu chuyện khiến khiến dư luận mạnh dạn dự đoán, M10 đã lén lút hẹn hò với cô nàng người mẫu Playboy sau lưng bạn gái Antonella Roccuzzo.

    Tuy nhiên, Antonella lại không tin bạn trai lâu năm phản bội mình. Báo chí Argentina đưa tin, cô gái này đang tính mời luật sư để khởi kiện Rocio vì tội bôi nhọ và làm tổn hại danh dự của bạn trai mình.

    Trong khi đó, Rocio khẳng định cô không sợ phải đối mặt với Antonella ở tòa án cũng như phủ nhận mình có quan hệ với Messi: "Tôi đâu có nói đến Messi. Người ấy đã mời tôi đi dự một bữa tiệc nhưng tôi đã không đi. Đó là thời điểm diễn ra World Cup 2010, tôi nhớ rất rõ bởi lúc đấy tôi đang ở Nam Phi. Tôi sẽ không bao giờ tiết lộ danh tính anh chàng đó. Không bao giờ".

    Drogba "tung hoành" trong bữa tiệc

    Trong buổi bữa tiệc của đội 1 Chelsea với các CĐV, tiền đạo Didier Drogba phấn khích lôi điện thoại ra quay phim rồi đăng lên tài khoản Instagram. Tuy nhiên, không rõ có phải quá vui mừng trước tình cảm và sự yêu mến của các em nhỏ hay không mà Drogba vừa quay vừa chạy khiến đoạn video ngắn ngủi dưới đây rung liên hồi.

    Khoảnh khắc được nhiều fan ấn tượng nhất là khi thấy "Voi rừng", Ramires và Willian cùng lè lưỡi trước điện thoại.

    VIDEO: Drogba quay phim trong bữa tiệc ở Chelsea

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Nữ cầu thủ cởi đồ để chứng minh là con gái
    "Nữ cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2012" Genoveva Anonma (Guinea Xích Đạo) cay đắng thừa nhận, cô từng phải cởi sạch đồ để chứng minh mình là con gái.

    Trong trận chung kết giải VĐQG các quốc gia châu Phi dành cho nữ giữa đội Guinea Xích Đạo và Nam Phi, Genoveva đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Ngay sau đó, LĐBĐ châu Phi (CAF) đã gọi cô lên để kiểm tra giới tính thực sự của nữ cầu thủ 27 tuổi này.


    Không nhiều người tin Genoveva là nữ giới

    "Họ đã yêu cầu tôi phải lột sạch toàn bộ quần áo ngay trước mặt các quan chức của CAF và đội Guinea Xích Đạo", Genoveva nhớ lại.

    "Tôi thực sự đã khó chịu, cảm thấy suy sụp và khóc rất nhiều. Đối với tôi, điều đó vô cùng nhục nhã nhưng theo thời gian, tôi đã quên đi cái ngày đen tối đó".

    Cựu thuyền trưởng M.U ăn bánh snack trên khán đài
    Cụ thể, HLV David Moyes bị truất quyền chỉ đạo ở phút 80 trong trận Real Sociedad hòa 2-2 trước đội khách Villarreal ở vòng 1/8 cúp Nhà vua. Nhưng thay vì vào phòng thay đồ thì cựu thuyền trưởng của M.U lại lên khán đài xem nốt trận đấu trên. Để an ủi Moyes, một vài CĐV nữ mời ông ăn bánh snack.

    Chiến lược gia người Scotland cũng tỏ ra thân thiện, vui vẻ và ăn cùng CĐV đó. Nhưng khi có 1 fan khác mời ông ăn bim bim, Moyes đã từ chối.

    Kết quả cuối cùng, Sociedad của Moyes bị loại vì luật bàn thắng sân khách do lượt đi họ để Villarreal cầm chân 1-1 ở El Madrigal.

    VIDEO: Moyes ăn bánh snack trên khán đài

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Vợ Figo khéo khoe ngực căng đầy
    Siêu mẫu Helen Svedin, vợ cựu danh thủ Luis Figo khiến các fan được phen "choáng váng" khi xuất hiện trong bộ đầm sexy tại sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) vừa qua. Dù đã 38 tuổi nhưng người đẹp Thụy Điển vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm và đặc biệt là vòng một căng tròn.


    Helen là hậu phương vững chắc của Figo

    Figo và Helen kết hôn năm 2001. Cặp đôi này đã có với nhau 3 đứa con: Daniela (sinh tháng 3/1999), Martina (sinh tháng 4/2002) và Stella (sinh tháng 12/2004).

    Ở buổi lễ trên, Figo và huyền thoại Eusebio đã xúc động khi nhìn đàn em Cristiano Ronaldo giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử của Bồ Đào Nha".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội