Bóng Đá Plus trên MXH

Ai giúp De Bruyne vượt scandal “bạn bồ, bồ bạn”?
HẠNH NGUYỄN • 10:13 ngày 12/03/2015
Đằng sau thành công của người đàn ông có bóng hình người phụ nữ. Đằng sau phong độ thăng hoa rực rỡ mùa này của Kevin de Bruyne chính là Michele Lacroix, người đã giúp anh vượt qua scandal “cặp bạn thân của bồ và bị bạn thân… cướp bồ”.
    KHÔNG “ĂN VỤNG”, CHỈ ĂN BÀN
    Nếu đặt ra câu hỏi “Ai là cầu thủ mà Inter cần cảnh giác đề phòng nhất trong trận gặp Wolfsburg đêm nay?” thì có lẽ nhiều người sẽ chọn chung câu trả lời: Kevin de Bruyne. Tiền vệ 23 tuổi người Bỉ đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi xỏ giày thi đấu chuyên nghiệp. Anh là nhân tố quan trọng nhất tạo nên mùa giải đại thành công của Wolfsburg. Tại Bundesliga, De Bruyne đã ghi được 8 bàn và có 15 đường kiến tạo thành bàn. Ở Europa League, anh cũng 3 bàn và 3 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng đang xếp thứ hai tại Bundesliga. 

    Phía sau thành công vô cùng ấn tượng ấy của De Bruyne có bóng hình bồ mới của anh, Michele Lacroix. Người đẹp tóc vàng sinh ra tại Genk mang đến sự cân bằng và ổn định tuyệt vời cho De Bruyne ở hậu trường. Đôi trai tài gái sắc quen nhau từ cuối năm 2013 nhưng sang Hè 2014 mới công khai hẹn hò. Từ đó tới giờ vẫn chỉ lộ rất ít thông tin về chuyện hẹn hò của De Bruyne và Michele. Bởi Michele thuộc mẫu phụ nữ xinh đẹp mà giản dị, táo bạo mà chừng mực và không thích lên mặt báo.


    Năm nay 21 tuổi, Michele đang là sinh viên tại trường đại học Hasselt của Bỉ. Ngoài chuyện học hành thi cử, Michele cũng mạnh dạn đi làm thêm bằng một chân PG trong công ty chuyên cung cấp người mẫu sự kiện Prime Impressions Hostesses Hasselt. Dù vậy, Michele chỉ đi làm thêm để lấy kinh nghiệm tự lập chứ không đặt nặng chuyện kiếm tiền hay tiến thân. Nên cô không dính phải điều tiếng gì qua công việc nhạy cảm và nhiều cám dỗ này.

    Quen và yêu De Bruyne, Michele tập trung lo chuyện học hành và vun vén cho tổ ấm của hai người. Trong làng WAGs Bundesliga bây giờ, có lẽ Michele thuộc hàng ít xuất hiện trên mặt báo nhất.

    Quen và yêu Michele, De Bruyne không còn tơ tưởng đứng núi này, trông núi nọ như trước đây. Thay vào đó, anh hoàn toàn tập trung vào chuyên môn, cho niềm đam mê ăn bàn và dọn cỗ cho đồng đội ăn bàn.

    QUA SCANDAL “BẠN BỒ, BỒ BẠN”
    Mọi chuyện khác hẳn, hồi De Bruyne còn cặp với cô nàng Caroline Lijnen. Thời còn dính với Caroline, De Bruyne dính vào 2 scandal “cướp bồ bạn” và “cặp bạn bồ” mà anh vừa là nạn nhân, vừa là thủ phạm.


    Đầu tiên, De Bruyne không biết tìm lỗ nẻ nào chui cho đỡ ngượng khi scandal anh bị bạn thân và cũng là đồng đội ở ĐT Bỉ và cùng thuộc biên chế Chelsea khi đó, Thibaut Courtois “cắm sừng”. Courtois tòm tem với Caroline trong lần Caroline sang Madrid du lịch hồi tháng 1/2013. Scandal này được ví với vụ John Terry “kèm nhầm” bồ của Wayne Bridge trước đây. Nhiều người bình luận nếu không có scandal ấy thì biết đâu bây giờ De Bruyne vẫn còn là đồng đội với Courtois ở Chelsea.

    Nhắc chuyện bị Courtois cướp bồ, ai cũng thương De Bruyne “ở hiền, không gặp lành”. Nhưng đến tháng 11 năm ngoái, mọi người mới vỡ lẽ hóa ra De Bruyne cũng “không phải dạng vừa đâu”. Anh bị Caroline tố chuyện lên giường với cô bạn thân của cô. Caroline tuyên bố cô ngả vào vòng tay Courtois là để trả đũa chuyện De Bruyne “xơi tái” bạn thân của mình.


    Chính vì những lùm xùm léng phéng với bạn thân của bồ rồi bị bạn thân tranh bồ mà sự nghiệp của De Bruyne dù đầy hứa hẹn vẫn phải trải qua giai đoạn bấp bênh, bất định. Chỉ đến khi yêu Michele và chuyển về Wolfsburg, De Bruyne mới phát tiết hết tài năng của mình. Lần này, chắc anh đã biết rút ra bài học để giữ gìn cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

    Khó như xin phỏng vấn Michele
    Cho đến giờ, các tờ báo tại Đức vẫn thất bại trong nỗ lực xin phỏng vấn riêng Michele về cuộc sống của cô và tình yêu của cô với De Bruyne. Mỗi lần được báo giới liên hệ, Michele đều khéo “chuyền bóng” sang De Bruyne mà ngôi sao của Wolfsburg thì chỉ nói chuyện chuyên môn.

    De Bruyne vẫn thù Courtois
    Tâm sự trong tự truyện “Keep It Simple” của mình, De Bruyne cho biết đã bỏ qua tội cướp bồ cho Courtois. Song trên thực tế, nguồn tin từ ĐT Bỉ hé lộ De Bruyne vẫn không thèm nhìn mặt Courtois và hai bên vẫn không nói với nhau nửa lời mỗi lần họ về tập trung ĐTQG.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội