Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea và Arsenal lộ áo đấu mùa 2015/16
Quang Minh • 16:39 ngày 08/04/2015
Những hình ảnh mới nhất về mẫu áo đấu của bộ đôi đội bóng thành London, Chelsea và Arsenal đã được rò rỉ trên các trang mạng.
    Mẫu áo đấu của Arsenal mùa giải tới vẫn do hãng trang danh tiếng của Đức, Puma thiết kế. Những hình ảnh mới nhất rò rỉ cho thấy, mẫu áo sân nhà có những thiết kế mang tính biểu tượng của đội bóng. Với màu đỏ truyền thống làm chủ đạo, kết hợp với sọc kẻ trắng chạy dọc trên cánh tay áo. Phần cổ áo được làm hiện đại với các nút cài, trong khi màu vàng được may nổi bật ở viền tay áo.

    Trong khi đó, mẫu áo đấu sân khách lại khác hoàn toàn so với sân nhà. Thay vì dùng cổ áo có nút cài, các nhà thiết kế đã dùng cổ áo chữ V. Màu sắc lấy mầu xanh navy làm chủ đạo, kết hợp với các đường kẻ sọc màu trắng, xanh và vàng nổi bật ở trước ngực.

    Áo đấu sân nhà của Arsenal

    Áo đấu sân khách của Arsenal

    Đội bóng đang hướng đến danh hiệu vô địch Premier League 2014/15, Chelsea cũng đã có những hình ảnh đầu tiên về mẫu trang phục của mình cho mùa giải mới 2015/16. Điểm khác biệt đầu tiên chính là việc đội chủ sân Stamford Bridge thay đổi tên nhà tài trợ. Thay vì hãng điện tử Samsung, nhà tài trợ mới sẽ tới từ Nhật Bản, Yokohama Tire, hãng sản xuất ô tô hàng đầu xứ mặt trời mọc.

    Áo đấu sân nhà Chelsea

    Áo đấu sân khách Chelsea

    Áo đấu sân khách thứ 2 của Chelsea

    Nhà tài trợ áo đấu và thiết kế của Chelsea vẫn là đối tác quen thuộc, Adidas. Mẫu áo đấu sân nhà vẫn giữ nguyên truyền thống màu xanh. Cổ áo cũng được thiết kế cách điệu với việc có cúc áo. Cổ cũng như cánh tay có thêm những nét kẻ ngang màu tráng và đỏ. Trong khi đó, mẫu áo sân khách lại lấy màu trắng chủ đạo, cánh tay có thêm đường kẻ ngang màu xanh khá lớn. Mẫu áo đấu sân khách thứ 2 là màu đen, kết hợp với kẻ ngang màu trắng ở cánh tay.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội