Bóng Đá Plus trên MXH

Vì sao Sterling xây… salon tóc trong nhà?
Hạnh Nguyễn • 07:47 ngày 28/04/2015
Có lẽ đến cả tay chơi giàu trí tưởng tượng nhất Premier League, Mario Balotelli cũng phải ngả mũ trước chất chơi không giống ai của Raheem Sterling. Ngôi sao hay làm cao của Liverpool cho xây nguyên cả salon tóc trong nhà mình. Vậy tại sao Sterling lại chơi trội như vậy?
    NHÀ STERLING CÁI GÌ CŨNG CÓ
    Sterling chỉ ngúng nguẩy, “lười” ký hợp đồng mới với Liverpool. Chứ việc xây mới các hạng mục “ăn chơi nhảy múa” ở tư dinh nhà mình thì anh cực chăm. Mới đây nhất, Sterling thuê thợ xây nguyên một salon tóc dưới tầng hầm nhà mình.

    Trong salon tóc tại gia này, Sterling sắm sửa đủ hết mọi đồ nghề liên quan: ghế chuyên dụng, kéo cắt, bấm, tỉa, tông-đơ, máy sấy, đồ ép, nhuộm, làm xoăn, thuốc nhuộm đủ các màu, dàu gội xả đủ các loại,… Có lẽ nhiều chủ hiệu làm đầu trong thành Liverpool cũng phải mơ ước có được cơ sở làm ăn tươm tất như của Sterling.

    Sterling là ngôi sao Premier League đầu tiên có salon tóc tại gia

    Tay chơi 20 tuổi của Liverpool và ĐT Anh xây salon tóc chẳng phải vì anh có hứng thú với nghề cắt tóc, làm đầu và muốn thử tay nghề thợ cạo của mình. Sterling cũng chẳng hơi đâu “xây cửa hàng cho thuê”. Anh xây salon tóc tại gia để phục vụ nhu cầu chỉnh sửa “một góc con người” của chính mình thôi. Cùng lắm thì bồ và bạn anh cũng được ké tí. 

    Thế là từ bây giờ mỗi lần phải chỉnh sửa đầu tóc, thay vì vác mặt ra hiệu, Sterling chỉ cần gọi tay kéo ruột đến nhà mình.


    Sterling khoe trên tờ Sunday Times rằng salon tóc kể trên đã nhằm nhò gì. Tư dinh của anh đã được trang bị cả sân bóng 5 người, sân bóng rổ, bể bơi trong nhà, quầy bar, phòng gym, vườn nướng, phòng giải trí,… Nói chung là không thiếu thứ gì.

    “Khách đến nhà tôi mà có nhu cầu gì, tôi chiều tất. Ngay và luôn. Chẳng phải đi đâu cho mệt. Chỉ cần di chuyển từ phòng nọ sang phòng kia, từ góc này sang góc khác trong nhà cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu ăn chơi nhảy múa rồi. Bạn gái tôi rất thích mở tiệc nướng trong vườn và xem phim như ngoài rạp. Phòng giải trí của tôi có mà xem cả năm cũng không hết phim hay. Còn đám bạn thì cực kết đến nhà tôi đá bóng, ném rổ, bơi lội và chơi PlayStation”, Sterling khoe.


    Bạn bè của Sterling trầm trồ nhà anh đúng là tổ hợp vui chơi đáp ứng được nhiều nhu cầu nhất ở hậu trường Premier League. Giờ đến cả nhu cầu cắt gội mà cũng không phải ra ngoài thì chẳng biết nhà Sterling còn thiếu cái gì nữa.

    VÌ SAO STERLING “CHƠI TẠI GIA”?
    Lý giải về việc xây salon tóc tại gia, Sterling phân trần: “Giờ tôi rất ngại ra khỏi nhà. Không phải tôi lười chạy xe hay đi bộ. Mà vì tôi ngày càng dị ứng với cảnh bị các fan xúm lấy xin được chụp ảnh tự sướng cùng. Chẳng còn gì cảm giác riêng tư nữa. Các bạn cứ thử tưởng tượng cảnh mình đang cắt tóc mà không sao tập trung được vì bị mọi người xung quanh hỏi xin chữ ký và xin chụp hình selfie cùng mà xem”.


    Chẳng biết các fan của Liverpool và của Sterling có thấy tự ái, sau khi Sterling phân trần như vậy hay không. Còn mấy chiến hữu của Sterling thì tiết lộ thêm rằng anh không muốn bị soi mói và đưa lên báo vì chuyện hậu trường thêm nữa. Thời gian qua, Sterling hết điếc tai vì những lời bàn tán quanh chuyện cô bồ Paige Milian là fan ruột của Arsenal lại đau đầu vì cảnh anh hít shisha, thổi bóng “khí cười” bị phơi bày trên mặt báo. Nên giờ anh cứ “chơi ngầm, nghịch ngầm cho lành”.

    Sterling “chơi tại gia” để hạn chế scandal trên báo

    Ấy là mụn con gái Melody Rose của Sterling đang ở cùng cô bồ cũ Melissa. Chứ nếu bé Melody Rose mà sống cùng Sterling thì có khi anh xây cả vườn thú hay nhà trẻ tại gia chưa biết chừng.

    Cô bồ Paige tạo dáng bên cây đàn piano trong nhà Sterling

    Sterling vẫn bị chê… tóc xấu
    Sterling vẫn luôn bị các fan chê là thảm họa thời trang tóc. Sau khi anh đã kỳ công xây cả salon tóc tại gia mà “góc con người” vẫn không cải thiện lên được, các fan kết luận “quả đầu” của Sterling dù được chăm chút ngoài hiệu hay tại nhà thì cũng đều là thảm họa cả.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội