Bóng Đá Plus trên MXH

Tiger Woods bị bồ “đá” vì ngoại tình
12:58 ngày 14/05/2015
Nguyên nhân thực sự khiến tay golf cựu số 1 thế giới Tiger Woods và VĐV trượt tuyết xinh đẹp người Mỹ Lindsey Vonn đường ai nấy đi hóa ra không phải chuyện hai người quá bận bịu với sự nghiệp riêng của mình như Vonn phân bua cách đây ít lâu.
    Nguồn tin độc quyền của tờ Daily Mail cho hay Woods bị Vonn đá sau khi ngôi sao khét tiếng nghiện sex này tái phát “bệnh” lăng nhăng.

    “Thế gian dễ đổi, bản tính khó dời, Tiger vẫn ngựa quen đường cũ. Anh ta đã phụ lòng tin của Lindsey. Tiger bị Lindsey phát hiện lòng thòng với một cô gái lạ sau khi anh ta bị loại khỏi giải golf Farmers Insurance Open ở San Diego hồi tháng 2 năm nay”, một cô bạn thân của Vonn tiết lộ trên tờ Daily Mail.

    Khác với những lần phản bội cô vợ cũ Elin trước đây, lần này Woods đã thú nhận chuyện “ăn vụng” khi bị Vonn phát hiện. Anh xin Vonn tha thứ vì thực lòng anh vẫn yêu cô. Anh phân bua chuyện lên giường với cô gái lạ kia chỉ là một cách để giải sầu thất bại đơn thuần. Người khác thường thì đi uống say bí tỉ để quên sầu. Còn anh thì coi “bóc bánh trả tiền” là cách hữu hiệu nhất để vượt qua thất bại trên sân golf. Trước đây, anh vẫn quen giải sầu như vậy. Sau một thời gian cai nghiện sex, Woods cứ tưởng mình đã bỏ được thói quen này. Ai dè trong phút yếu lòng, anh ngựa quen đường cũ một cách vô thức. Woods phân trần với Vonn rằng đó chưa xứng gọi là ngoại tình.


    Nhưng Vonn không nghĩ như vậy. Cô bị tổn thương quá nặng nề dù trái tim vẫn yêu anh. Nguồn tin kể trên cho biết thêm Vonn không chỉ sụp đổ lòng tin dành cho Woods. Cô còn không hài lòng với việc giữa hai người, sự hi sinh chỉ có một chiều: từ phía cô dành cho anh mà không có chiều ngược lại. Vonn luôn bố trí thời gian đi cổ vũ Woods thi đấu golf. Nhưng anh rất hiếm khi đi cổ vũ cô thi đấu trượt tuyết. 

    Bị tổn thương nặng nề nhưng Vonn lựa chọn cách chia tay nhẹ nhàng. Cô viện cớ mình và Woods có quá ít thời gian dành cho nhau chứ không tung hê chuyện ngoại tình của Woods ra. Chính vì thế mà đến giờ vẫn chưa rõ diện mạo và danh tính của cô ả mà Woods đã lăng nhăng với hồi tháng 2 năm nay.

    Trước khi cặp kè với Vonn, Woods thừa nhận đã lòng thòng với… 120 bạn tình sau lưng cô vợ cũ Elin của anh. Bố mẹ của Vonn đã ra sức phản đối khi cô yêu Woods. Thế này thì chắc chẳng ai can ngăn Vonn khi cô quyết định chia tay anh.
    HẠNH NGUYỄN • 12:58 ngày 14/05/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay