Bóng Đá Plus trên MXH

Blatter nhăm nhe lấy vợ thứ… tư?
07:33 ngày 30/05/2015
Song song với quá trình chạy đua tới nhiệm kỳ thứ 5 giữ ghế chủ tịch FIFA, Sepp Blatter còn bị cho là đang nhăm nhe lấy cho mình đời vợ thứ 4. Chỉ có điều, bóng hồng mà Blatter nhắm tới chưa rõ đã bỏ chồng hay chưa.
    NGƯỜI ĐÀN BÀ DIỆN VÁY ĐỎ
    Trong khi Blatter bị “ném đá” dữ dội vì scandal tham nhũng của các quan chức FIFA vừa bị bắt, ít nhất vẫn có một người luôn ủng hộ ông hết mình. Nhân vật sát cánh bên Blatter như hình với bóng những ngày này chính là người đàn bà diện váy đỏ, tháp tùng ông dự Đại hội lần thứ 65 của FIFA tại Zurich. “Lady in Red” ấy có tên Linda Barras.

    Linda luôn ngồi bên cạnh Blatter trên hàng ghế đầu trong trung tâm hội nghị Hallenstadion ở Zurich. Bóng hồng trông lộng lẫy như đi dự liên hoan phim này năm nay 51 tuổi, kém Blatter 28 tuổi. Linda luôn xuất hiện rạng ngời bên Blatter. 

    Tờ Daily Mail cho hay Linda đã quen Blatter khá lâu rồi. Thấy bảo họ bắt quen với nhau qua những sự kiện từ thiện mà Linda giữ vai trò người tổ chức còn Blatter là khách mời. Với kinh nghiệm sát cánh bên Blatter, Linda bắt chuyện rất cởi mở với những nhân vật ngồi cạnh Blatter ở đại hội lần này của FIFA như ủy viên hội đồng thành phố Zurich, Filippo Leutenegger, Bộ trưởng Thể thao Thụy Sỹ, Ueli Maurer và Chủ tịch Ủy ban Olympic Thụy Sỹ, Thomas Bach. 

    Nhưng Daily Mail cũng tiết lộ Linda đã kết hôn với tay kinh doanh bất động sản Christian Barras được 16 năm và hai người đã có với nhau 2 mặt con. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Linda và Blatter, Barras cho hay: “Tôi không biết. Linda vẫn là vợ tôi”. Barras cho biết thêm: “Linda là bạn của cháu gái Blatter”. Nhưng đó là tiết lộ được đưa ra từ… tháng 1 năm ngoái, khi Linda cũng tháp tùng Blatter tới lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA.

    Từ đó tới nay chưa thấy Barras nói thêm gì về mối quan hệ với Linda. Nên một số nguồn tin tại Thụy Sỹ đồn đoán chuyện Linda chính thức trở thành người một nhà với Blatter có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

    Blatter và bà vợ thứ 3, Graziella

    ĐẮM 3 LẦN ĐÒ
    Nếu trong tương lai Linda kết hôn với Blatter đúng như những lời đồn đoán kể trên thì cô sẽ trở thành người vợ thứ 4 trong đời người đàn ông 79 tuổi này. Blatter khá trắc trở trong đường tình duyên.

    Blatter xây dựng gia đình lần đầu tiên với Liliane Biner, người đã sinh cho ông một mụn con gái có tên Corine. Sau khi ly dị, Liliane tái hôn và định cư bên Đức. Còn Blatter đi bước nữa với Barbara – ái nữ của cựu Tổng thư ký FIFA, Helmut Kaser. Sau đó, chính “con rể Blatter” đã ngồi vào ghế Tổng thư ký FIFA của “bố vợ” Kaser. Nhưng cuộc hôn nhân giữa Blatter và Barbara cũng chỉ tồn tại được 10 năm.

    Blatter trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nữa trước khi tái hôn với chuyên gia huấn luyện cá heo Graziella Bianca. Chuyến đò thứ 3 trong đời Blatter thậm chí còn đắm nhanh hơn. Chỉ được 1 năm thì Graziella chủ động ra đi.

    Người vợ thứ 3 trong đời Blatter phân bua với bạn bè mình rằng: “Có lẽ Blatter đã kết hôn với bóng đá trước khi làm đám cưới với những người phụ nữ. Tình yêu dành cho “bà vợ” bóng đá lớn quá khiến ông ấy không còn thời gian chăm chút cho bà vợ bằng xương bằng thịt này nữa”.


    Chỉ có 1 con gái
    Qua 3 cuộc hôn nhân nhưng Blatter chỉ có duy nhất một người con với bà vợ đầu Liliane. Cô con gái Corinne của ông vẫn đang làm việc tại một quán rượu ở thành phố Visp của Thụy Sỹ. Corinne đã lập gia đình và có một con gái tên là Selena. Blatter có dẫn theo cháu ngoại Selena tới đại hội của FIFA tại Zurich năm 2011 (ảnh).
    HẠNH NGUYỄN • 07:33 ngày 30/05/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay