Bóng Đá Plus trên MXH

Gianluigi Buffon vẫn vấn vương vợ cũ
Hà Bình • 15:24 ngày 30/07/2015
Câu nói “con cá mất là con cá to” xem ra khá chính xác với trường hợp của thủ thành Gianluigi Buffon (Juventus).
    Ai cũng biết tòa lâu đài hạnh phúc giữa Buffon và cựu á hậu CH Czech, Alena Seredova đã sụp đổ tan tành trong sự nuối tiếc của khá nhiều người. Càng đáng tiếc hơn nữa khi cặp đôi này đã có với nhau hai đứa con đẹp như tranh vẽ: Louis Thomas và David Lee. 

    Một trong những nguyên nhân đẩy mối quan hệ giữa thủ môn nổi tiếng người Italia và người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 94-60-92 vào cảnh tan vỡ là sự chen chân của Ilaria D’Amico - MC kênh Sky Sport. Ngay trong thời gian làm thủ tục ra tòa ly dị với vợ, Buffon và Ilaria còn công khai quan hệ tình cảm rồi góp gạo thổi cơm chung.


    Nhưng lẽ ra, khi cô bồ Ilaria đang “đeo ba lô ngược” được hơn 3 tháng, thủ thành của Juventus phải tập trung chăm sóc để chuẩn bị cho lần “vượt cạn” tới đây. Thay vào đó, Buffon lại tỏ ra khá lơ đễnh. Sự hờ hững kể trên hóa ra là bởi Buffon vẫn còn vương vấn với Seredova. Không thừa khi nhắc lại sau khi chia tay Buffon, con tim khổ đau, giá lạnh của Seredova đã được sưởi ấm bởi anh chàng độc thân Alessandro Nasi.

    Thừa biết vợ cũ đã có đối tác ở bên cạnh nhưng Buffon vẫn giở trò đong đưa theo kiểu “con cá mất là con cá to”. Không chỉ dõi theo vợ cũ qua mạng xã hội, Buffon còn gây sốc qua việc mời Seredova và Nasi đi du hý dài ngày theo kiểu mở rộng với mình và Ilaria. Gạ gẫm vợ cũ đi nghỉ mát dài ngày cùng cô bồ đang bụng mang dạ chửa, Buffon ngay lập tức nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều. Có người đã nói toạc ra đây chẳng khác nào trò bắt cá hai tay một cách trơ trẽn của Buffon. 

    Về phía mình, cựu người mẫu Seredova tỏ thái độ rất dứt khoát khi thẳng thừng khước từ lời đề nghị kỳ quặc từ chồng cũ. “Mối quan hệ giữa Seredova và Nasi đang rất tốt đẹp. Dù thế nào cô ấy sẽ không phá vỡ mối quan hệ đó vì bất kỳ lý do nào khác”, người đại diện của Seredova quả quyết. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay