Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ xinh tái hợp, Khedira hết sầu trong giai đoạn dưỡng thương
10:39 ngày 16/08/2015
Phải nói ngay cô Lena này thuộc cung Song Ngư (sinh ngày 29/02/1988), biểu tượng cho sự sâu sắc và lý tưởng về mặt tình cảm. Thế nên chuyện tình duyên dù trắc trở vẫn tìm đến bờ bến đẹp. Lena Gercke vừa nhận lời “yêu lại từ đầu” với tình cũ Sami Khedira.
    KHÔNG RỦ CŨNG TỚI
    Có người tình là siêu mẫu với chiều cao đáng mơ ước 1m79, kèm 3 vòng đo khá hoàn hảo: 90-62-89, lẽ ra tân binh Khedira của Juventus cần phải biết nâng niu, nuôi dưỡng tình yêu. Vậy mà đùng một cái, cựu ngôi sao Real Madrid đưa ra lời xác nhận chia tay Lena một cách thản nhiên như không hồi đầu tháng trước. Phải nói là các fan tại Đức đã mất nhiều công sức trong việc tìm nguyên nhân khiến một trong những cặp đôi thuộc dạng “hot” nhất trong làng bóng đá Đức đột ngột nghỉ chơi với nhau. Trong khi nguồn cơn khiến cả chàng lẫn nàng quyết định đường ai nấy đi vẫn là ẩn số, thì giới mộ điệu tại Đức lại được thêm phen nháo nhác nữa.

    Hóa ra, mọi lời đồn đoán về màn tái hợp giữa Khedira và siêu mẫu tóc vàng trong thời gian qua không ngờ lại trúng phóc. Đầu tiên phải kể đến việc tiền vệ 28 tuổi này trở lại Đức rồi hẹn hò với bóng hồng từng đoạt ngôi quán quân trong cuộc thi Germany’s Next Top Model năm 2006 tại Cologne. Như thể muốn tránh ánh mắt tò mò từ đám đông hiếu kỳ, Khedira và Lena đã bí mật gặp nhau tại một địa điểm khá kín đáo. Không chỉ dừng lại tại đó, cặp đôi này còn bóng gió việc tái hợp qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. 

    Khedira vừa có màn tái hợp bất ngờ với cô bồ Lena sau một thời gian chia tay

    HẠNH PHÚC THĂNG HOA
    Minh chứng về màn yêu lại từ đầu giữa Khedira và Lena càng rõ nét hơn nữa khi cả hai mới đây đã có chuyến du hý dài ngày tại khu nghỉ mát nổi tiếng Cote d’Azur (miền Nam nước Pháp). Thay vì tỏ ra kín đáo như mấy lần hẹn hò tại Cologne, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm nồng thắm. Hình ảnh cặp đôi này vui vẻ dạo bước trên bãi biển, hay vui đùa với nhau trong làn nước mát xanh trong quả thực rất dễ khiến người ta nhầm tưởng đây là một cặp vợ chồng mới cưới đang tận hưởng tuần trăng mật.

    “Tất cả  những gì  đang diễn ra quá đỗi bất ngờ. Ai mà tin được Khedira đã nhanh chóng quay lại với Lena. Dẫu sao đây cũng là một tin rất vui với cậu ấy, khi mùa giải mới đang cận kề”, một số chiến hữu của tuyển thủ Đức đã hồ hởi nhận xét như vậy. Với màn yêu lại từ đầu kể trên, Khedira và Lena hẳn đang trong tâm trạng đầy hưng phấn. Riêng với Khedira, đây hứa hẹn sẽ liều thuốc tuyệt vời giúp anh thi đấu thêm thăng hoa trong màu áo mới Juventus.


    PHÁ DỚP “ĐOẠT CÚP VÀNG TÌNH TAN”
    Như một sự trùng hợp, sau khi giành danh hiệu vô địch World Cup 2014, khá nhiều tuyển thủ Đức đã rơi vào cảnh tan vỡ tình cảm. Lần lượt những Bastian Schweinteiger, Mesut Oezil, Manuel Neuer, Ron-Robert Zieler hay Jerome Boateng đã gây sốc khi đồng loạt chia tay vợ hay người tình. Việc tan vỡ tình cảm một cách có hệ thống như trên đã khiến không ít người đặt ra câu hỏi về việc liệu dàn sao của ĐT Đức đang dính phải cái dớp “đoạt Cúp Vàng thì tình tan” hay không. Sự hoang mang còn tăng lên khi Khedira đột ngột chia tay cô bồ xinh như mộng. Thậm chí, mọi người còn phán đoán cuộc tình của Khedira cũng sẻ tan đàn xẻ nghé mà thôi.


    Dẫu vậy, Khedira đang cho thấy anh hoàn toàn có khả năng phá được cái dớp đeo bám dàn tuyển thủ Đức kể từ sau khi đoạt Cúp Vàng trên đất Brazil hồi mùa Hè năm ngoái. Đồng thời, đó còn là lời khẳng định về tình cảm nồng thắm giữa Khedira và Lena.

    Lena sẽ theo Khedira sang Italia 
    Cùng với màn tái hợp ngọt ngào, Khedira còn đang lâng lâng hạnh phúc khi Lena đồng ý “bám càng” tới Turin để góp gạo thổi cơm chung. Thoát cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ, Khedira sẽ càng có cơ hội duy trì sợi dây tình cảm một cách bền chặt hơn.
    HÀ BÌNH • 10:39 ngày 16/08/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay