Bóng Đá Plus trên MXH

Tình địch đeo bám tình cũ của Aguero
Hạnh Nguyễn • 09:58 ngày 04/10/2015
Tiền đạo Sergio Aguero đang phải nhận đòn thù từ tình địch El Polaco. Anh chàng ca sỹ người Argentina này quyết chinh phục bằng được tình cũ Giannina Maradona của Aguero. Đó là màn báo thù cho việc Aguero đã đánh cắp trái tim bồ cũ Karina Tejeda của Polaco.
    LỜI TỎ TÌNH CỦA TÌNH ĐỊCH
    Khi về quê nhà tập trung cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018 với Ecuador và Paraguay, có lẽ Sergio Aguero sẽ phải bịt tai mà đá. Bởi trên xứ Tango bây giờ, người ta đang tò mò truyền tai nhau những ca từ trong ca khúc mới mang tên “Amiga” của El Polaco. Kèm theo đó là những lời xì xào quanh chuyện Aguero bị El Polaco trả thù tình.

    “Amiga” được coi như lời tỏ tình công khai của El Polaco với tiểu thư thứ hai, Giannina nhà Maradona. Mà Giannina lại chính là người đẹp từng có thời gian dài mặn nồng cùng Aguero. Giữa Aguero và Giannina vẫn còn ràng buộc chung là cậu con trai 6 tuổi, Benjamin.

    El Polaco đang quyết chinh phục Giannina

    “Amiga” có những ca từ: 
    “Bạn ơi, tôi biết bạn đã từng hạnh phúc thế nào
    Bạn ơi, tôi cũng biết bạn đã phải khóc ra sao
    Bởi những gì bạn trải qua cũng là những gì tôi nếm trải
    Chúng ta đều bị phản bội

    Tình cũ của tôi
    Giờ đang vui bên người cũ của bạn
    Sao ta cứ phải nhớ về họ
    Hãy bỏ quá khứ đau buồn đi

    Chúng ta hãy sưởi ấm lại trái tim cho nhau
    Bằng tình yêu chân thành
    Của bạn và của tôi”

    Những ca từ đầy tâm trạng ấy kể lại chuyện của chính El Polaco và Giannina. Aguero đã bỏ rơi Giannina để ngả vào vòng tay ca sỹ Karina Tejeda. Còn Karina cũng bỏ rơi El Polaco cùng ràng buộc là cô con gái có tên Sol để chạy theo Aguero.

    Thực ra không phải đến giờ El Polaco mới đeo bám Giannina. El Polaco đã hẹn Giannina đi ăn, đi chơi từ cách đây vài tháng. Song trên các phương tiện truyền thông, ái nữ của Maradona luôn dè dặt khẳng định giữa cô và El Polaco mới chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè. Với việc El Polaco quyết liệt tỏ tình công khai thế này, liệu Giannina có xiêu lòng?

    NHỮNG KỊCH BẢN TRẢ THÙ TÌNH
    Trong thời gian chờ câu trả lời, thử tìm hiểu những tiền lệ tương tự ở hậu trường thể thao thế giới. 

    Tháng 1 năm ngoái, hậu vệ trái Ashley Cole bập vào tình cũ Pascal Craymer của diễn viên Mario Falcone. Không cam tâm nhìn bóng hồng từng đầu gối tay ấp với mình hạnh phúc trong vòng tay Cole, Falcone liền tìm cách chinh phục trái tim vợ cũ Cheryl của cựu ngôi sao Chelsea.

    Từ âm thầm tiếp cận tới chủ động tung tin đồn tán tỉnh Cheryl trên mặt báo, Falcone thử qua hết. Song Cheryl đã không ngả theo kịch bản trả thù tình này. Có thể Cheryl vẫn hận Cole đã bao lần phụ bạc cô. Song cô không vì thế mà nhắm mắt đưa chân theo một người cô không yêu.

    Aguero và tình mới Tejeda

    Tháng 1 năm nay, có tin đồn siêu mẫu khi ấy vừa chia tay Cristiano Ronaldo, Irina Shayk phải lòng ca sỹ Marc Anthony. Chân dài người Nga này đã xuất hiện rất nóng bỏng trong MV “You tambien” của Anthony. Có người khuyên CR7 trả đũa Anthony bằng việc cặp với vợ cũ Jennifer Lopez của danh ca đào hoa này. Giữa CR7 và J.Lo có sẵn mối quan hệ thân thiết. J.Lo từng thách thức CR7 thực hiện màn dội nước đá trong trò “Ice Bucket Challenge”. Nhưng CR7 bỏ ngoài tai mọi chuyện.

    Có lẽ CR7 đã thấm thía kinh nghiệm cặp qua lại kiểu trả thù tình rồi cũng chẳng đến đâu. Hồi tháng 5/2010, anh đã bất chấp việc kém Maria Jose Suarez… 10 tuổi vẫn lao vào chinh phục cựu hoa hậu Tây Ban Nha này. Mục đích chính của CR7 là cắm sừng Feliciano Lopez, tay vợt đang yêu Maria nhưng trước đó đã chen ngang vào cuộc tình giữa anh và chân dài Marisa Gomez-Sandoval. 4 người trong cuộc rồi cũng theo 4 ngả khác nhau.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội