Bóng Đá Plus trên MXH

Khedira bập vào vợ cũ Van der Vaart
HẠNH NGUYỄN • 10:31 ngày 26/10/2015
Không lâu sau khi Sami Khedira chia tay gái son Lena Gercke, con tim tiền vệ Juventus này đã vui trở lại bên “bà đầm già” hơn anh tới 9 tuổi. Chuyện đang xôn xao dư luận Đức và Hà Lan bởi “bà đầm già” của Khedira lại chính là… cô vợ cũ Sylvie của tiền vệ Rafael van der Vaart.
    BẬP VÀO “VỢ CŨ NGƯỜI TA”
    Sami Khedira không còn được HLV Joachim Loew triệu tập trong những trận gần đây của ĐT Đức. Tiền vệ 28 tuổi của Juventus cũng đã chia tay siêu mẫu Lena Gercke từng giành giải nhất trong cuộc thi “Germany’s Next Topmodel”. Vậy mà mới đây người ta lại bắt gặp Khedira bí mật rời Turin mò về Hamburg. Anh đã tranh thủ làm gì vậy? Câu hỏi thử thách trí tò mò của không ít fan vừa được giải đáp trên tờ Bild. Câu trả lời nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

    Khedira về Đức để hẹn hò với vợ cũ Sylvie của Rafael van der Vaart. Nguồn tin kể trên tiết lộ Khedira và siêu mẫu 37 tuổi người Hà Lan bí mật lôi nhau vào khách sạn Vier Jahreszeiten ở Hamburg để “tâm sự”. 

    Có Sylvie, Khedira hẳn chẳng phải luyến tiếc Lena

    Thông tin lộ ra khiến NHM trên xứ bia cũng như trên xứ hoa tulip xôn xao bàn tán. Khedira và Sylvie bén duyên nhau trong hoàn cảnh nào? Dù Sylvie đã nhiều năm tỏa sáng trong giới showbiz tại Đức và Khedira cũng mấy năm cặp với chân dài hàng đầu trong giới người mẫu Đức, nhưng chưa từng thấy họ xuất hiện bên nhau lần nào cả.

    Càng ngạc nhiên khi Sylvie “cắm rễ” ở Đức, còn Khedira bận thi đấu bên xứ mì ống cùng Juve mà họ vẫn bén duyên nhau mới tài. Khedira và siêu mẫu Lena sau mấy năm hẹn hò tưởng sắp cưới đến nơi nhưng cuối cùng vẫn nói câu giã từ chỉ vì chuyện nàng ở Đức, chàng ở nước ngoài mà không ai chịu theo ai. Giờ lẽ nào Khedira và Sylvie chấp nhận bỏ qua yếu tố “nhất cự ly”?


    COI CHỪNG… “MỌC SỪNG”
    Những người trong cuộc tạm thời chưa đưa ra phản ứng nào sau thông tin sốc kể trên. Song nếu đúng là Khedira chấp nhận yêu kiểu “ở hai đầu nỗi nhớ” với Sylvie, anh cứ phải cảnh giác đề phòng nguy cơ… “mọc sừng”. Lời cảnh báo không thừa chút nào nếu nhìn lại tình sử phức tạp của Sylvie.

    Chỉ tính riêng quãng thời gian còn làm vợ của Van der Vaart, “nàng WAGs hấp dẫn nhất EURO 2008” đã ít nhất 3 lần “cắm sừng” cựu tuyển thủ Hà Lan này. Thời Van der Vaart còn khoác áo Ajax, Sylvie từng “say nắng” đồng đội của anh là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chuyện xảy ra hồi năm 2003. Vì chuyện này mà Van der Vaart từng tìm mọi cách để tống cổ Ibra khỏi Ajax. Không phải vô cớ mà trong tự truyện của mình, Ibra không ngần ngại thừa nhận chuyện từng dọa bẻ gẫy chân Vaart der Vaart.

    Sylvie từng cùng Ibra cho Van der Vaart “mọc sừng”

    Năm 2010, Sylvie lại phải lòng bạn nhảy Christian Polanc trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tại Đức. Cô bồ khi ấy của Polanc là Melissa Ortiz-Gomez từng nhảy dựng lên, tố cáo trên tờ Closer: “Sylvie đã dùng cả thân xác lẫn tiền bạc để đánh cắp trái tim Christian khỏi tôi. Có lần cô ta tặng Christian chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 8.000 euro mà chẳng nhân dịp gì cả”.

    Cũng trong năm 2010, Sylvie còn có thời gian ngắn tòm tem với tay phi công Balasz của hãng hàng không Hà Lan, KLM. Vụ ngoại tình này được chính miệng Sylvie thú nhận vào năm 2013. 

    Khách sạn Vier Jahreszeiten mà Khedira và Sylvie vừa bí mật hẹn hò có tên trong tiếng Đức nghĩa là Bốn mùa. Liệu Khedira và Sylvie có được trọn vẹn “bốn mùa yêu thương” hay không đang là thắc mắc khó trả lời, chẳng kém gì chuyện ĐT Hà Lan có đứng dậy được sau cú vấp ở vòng loại EURO 2016 hay không.

    Người cũ say duyên mới
    Cả chồng cũ Van der Vaart của Sylvie lẫn bồ cũ Lena của Khedira chắc chẳng có thì giờ để bận lòng chuyện Sylvie thành “bà đầm già” của Khedira. Van der Vaart sau khi bỏ Sylvie và vắt vai mối tình với vợ cũ Sabia của hậu vệ Khalid Boulahrouz giờ đang say sưa trong vòng tay bồ mới, Christie. Còn Lena đã ngả vào vòng tay con trai Kilian của cựu bác sỹ nổi tiếng của Bayern, Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội