Bóng Đá Plus trên MXH

Sau giờ bóng lăn 4/1: Ronaldo tán tỉnh vũ công vô danh người Nga
Hoàng Anh • 16:16 ngày 04/01/2016
Ronaldo tán tỉnh vũ công vô danh người Nga; Xavi lần đầu lên chức cha; xe chở CĐV Real bị tấn công... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

    Ronaldo đang tán tỉnh vũ công vô danh người Nga

    Siêu sao Cristiano Ronaldo từng có quãng thời gian dài mặn nồng với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Tuy nhiên, cặp đôi này đã đường ai nấy đi từ tháng 1/2015. Ronaldo kể từ thời điểm đó liên tục bị đồn thổi có những mối quan hệ với nhiều phụ nữ khác nhau.

    Alexandrova đang có quan hệ đặc biệt với CR7?

    Mới đây nhất, truyền thông Nga tiết lộ Ronaldo tiếp tục dính vào một người đẹp xứ Bạch dương sau Shayk. Cái tên mà tuyển thủ Bồ Đào Nha tán tỉnh là vũ công còn khá vô danh Alena Alexandrova. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Alexandrova chia sẻ một đoạn nội dung cô và Ronaldo trò chuyện với nhau. Trong đoạn chat, Ronaldo đã yêu cầu được xem khả năng nhảy nhót “Twerk” của Alena và tỏ ra cực thích thú với trò viết tên CR7 vào... mông cô. Được biết, Ronaldo cũng đã cho Alexandrova số WhatsApp của mình để 2 người tiện trò chuyện.

    Xavi lần đầu lên chức cha

    Vợ chồng tiền vệ Xavi Hernandez và Nuria Cunillera đã vui mừng chào đón cô con gái đầu lòng hôm Chủ Nhật vừa qua tại Doha, Qatar, nơi Xavi đang thi đấu cho CLB Al Saad. Cunillera Hernandez là tên tiểu công chúa nhà Xavi. Theo tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha, tình trạng 2 mẹ con Nuria là hoàn toàn bình thường và sẽ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

    Xavi và cô vợ Nuria vừa đón con gái đầu lòng

    Xavi và Nuria kết hôn với nhau năm 2013 tại Blanes (Tây Ban Nha). Năm nay 35 tuổi, Xavi là cầu thủ khá hiếm muộn so với những ngôi sao đồng hương khác như Gerard  Pique, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Ramos hay Iker Casillas.

    Xe chở CĐV Real bị tấn công

    Số ít CĐV của Real đã chọn cách di chuyển tới thành phố Valencia để dự khán trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ vòng 18 La Liga bằng xe ô tô buýt. Sau khi trận đấu kết thúc, đám CĐV này đã bị một phen thót tim khi chứng kiến chiếc xe bị NHM Valencia ném vỡ kính khi đang đậu gần sân Mestalla.


    Rất may là vụ việc diễn ra vào lúc 22h đêm, thời điểm chưa CĐV nào có mặt trong xe nên không ai bị ảnh hưởng tính mạng và chỉ bị thiệt hại một chút về vật chất. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Real đã bị chủ nhà Valencia cầm chân với tỷ số 2-2 và lỡ cơ hội san bằng điểm số với Barca.

    Lampard quậy tưng bừng ở tuần trăng mật tại Dubai

    Do giải nhà nghề Mỹ nghỉ tới tháng 3 nên Frank Lampard có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để tận hưởng tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới cuối năm 2015, Christine Bleakley và hai cô con gái của mình tại Dubai.


    Lampard vui vẻ bên gia đình ở Dubai

    Tại xứ sở du lịch đầy nắng và gió, Lampard cũng đã tranh thủ tham dự sự kiện thi tung hứng tại nhà hàng Stone Cold Creamery và giao lưu thoải mái với những nhân viên ở đây.

    Người mang lại phép lạ cho Luis Suarez qua đời

    Walter Manosanta Ferreira, bác sỹ trị liệu của ĐT Uruguay đã qua đời ở tuổi 64 do căn bệnh ung thư tại Montevideo. Trong sự nghiệp của mình, ông được coi là người mang lại phép lạ cho tiền đạo Luis Suarez khi điều trị chấn thương khớp gối trái chỉ trong 28 ngày để anh kịp tham dự World Cup 2014.

    Suarez bên cạnh bác sĩ Ferreira tại World Cup 2014

    Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF), Alejandro Balbi cho biết "thế giới bóng đá rất sốc với cái chết của Ferreira" và nhận định ông "là hình mẫu lý tưởng cho tất cả những nhà quản lý, các HLV, cầu thủ cũng như NHM".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội