Bóng Đá Plus trên MXH

Maradona kiện cả hai bồ
Trang Anh • 07:23 ngày 25/04/2014
Sau khi nổi điên kiện cô bồ Rocio Oliva vì tội “nhảy” vài món đồ quý giá trong ngôi nhà của mình, Diego Maradona mới đây quyết định kiện luôn cả bồ cũ Veronica Ojeda vì cái tội lừa đảo, ăn không nói có.
    Sau khi bị tòa án xử phải chu cấp tiền nuôi con và chia cho bạn gái cũ Veronica chút ít gia tài, Maradona quyết định thuê thám tử điều tra xem thực sự thì Veronica có xứng đáng được cầm đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình không. Và kết quả đúng như những gì Maradona chờ đợi: Thám tử tư của ông có đầy đủ bằng chứng xác minh, Veronica không hề động chân động tay đến việc chăm sóc cậu con trai Fernando Dieguito, cũng chẳng đóng góp tí công sức quán xuyến việc nhà trong thời gian hai bên còn mặn nồng.

    Tích lũy được đầy đủ thông tin, Maradona lập tức gọi điện cho luật sư riêng yêu cầu khởi kiện ngay cô bạn gái Veronica Ojeda tội lừa đảo, ngồi mát mà đòi ăn bát vàng. Cậu bé vàng của bóng đá Argentina hùng hồn tuyên bố: Cô ta chẳng xứng đáng nhận bất kỳ tài sản nào của tôi.

    Mục đích của lần khởi kiện này vô cùng rõ ràng: Maradona muốn đòi quà. Ông sẽ đòi lại tất cả những gì mà tòa án chia cho Veronica Ojeda, bao gồm 2 chiếc xe ô tô, căn nhà sang trọng ở Ezeiza và toàn bộ số tiền mà Maradona phải bỏ ra để chu cấp cho Veronica trên danh nghĩa nuôi con.

    Luật sư của Diego cho biết, ông đã có trong tay đầy đủ bằng chứng để biến Veronica thành tay trắng sau vụ kiện tụng này. Tám năm chung sống với Maradona và 2 năm nuôi đứa con riêng của hai người, Veronica hoàn toàn không làm gì cả. Cậu con trai Fernando Dieguito không nhận được bất kỳ sự chăm sóc nào từ mẹ ruột. Chú nhóc thường xuyên bị gửi ở nhà ông bà ngoại, hoặc giao cho người giúp việc trông nom. Bản thân Veronica dùng tiền và tài sản của Maradona làm gì, luật sư khẳng định, ông biết hết, nhưng sẽ chỉ công bố trên tòa. Thế này là lừa đảo rồi chứ còn gì nữa.

    Như vậy là chỉ trong chưa đầy 2 tuần, Diego Maradona đã lôi cả 2 cô bồ của mình ra tòa. Trước đó, Cậu bé vàng bất ngờ tuyên bố chia tay người tình Rocio Oliva vì nghi ngờ cô nàng này lang chạ với… thủ thành De Gea của Man United. Sau đó ông còn phát hiện ra Rocio Oliva đã tiện tay lấy của Maradona đồng hồ, trang sức và chút tiền mặt trong căn hộ của ông ở tại Dubai. Tổng số tiền mà Rocio lấy đi lên tới 450.000 USD.

    Đến khổ, Maradona ăn ở thế nào mà yêu toàn lừa đảo với trộm cặp thế này?
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội