Bóng Đá Plus trên MXH

Ann-Kathrin sớm “trói” Goetze
Hà Bình • 09:12 ngày 28/10/2014
Không muốn rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh” như các nàng WAG tuyển Đức trong gian gần đây, chân dài Ann-Kathrin Brommel đã lên kế hoạch nhằm “trói” người tình Mario Goetze. Một mặt nuôi dưỡng tình yêu, mặt khác siêu mẫu khả ái này dự định sẽ sớm sinh con với ngôi sao Bayern Munich.
    CÓ “NGHÉ” MỚI GIỮ ĐƯỢC TÌNH
    Hậu trường của các ngôi sao tuyển Đức quả thực đang liêu xiêu, bởi sự đổ vỡ tình cảm trong thời gian gần đây. Mới nhất là trường hợp thủ thành Manuel Neuer đột ngột chia tay với cô bạn gái dịu hiền Kathrin Gilch. Còn trước đó, lần lượt những Mesut Oezil, Schweinsteiger… cũng đã “đường ai nấy đi” với các người tình xinh đẹp theo nhiều cách khác nhau. Có muốn hay không, cánh WAG còn lại của tuyển Đức đang nhấp nhổm không yên trước sự đổ vỡ tình cảm kiểu dây chuyền. 


    Bởi thế dù đang rất hạnh phúc, song siêu mẫu Ann-Kathrin vẫn quyết tâm trói chặt hơn nữa người tình Goetze. Mới đây trên nhật báo Bild, nàng WAG 24 tuổi này không ngần ngại thổ lộ ý định muốn biến giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” sớm thành hiện thực. “Điều đó đâu có gì bất ngờ. Tôi cũng như mọi phụ nữ khác đều khao khát có một mái ấm hạnh phúc”, Ann-Kathrin bộc bạch. Đáng nói hơn nữa, cô nàng siêu mẫu kiêm ca sỹ này còn hăm hở muốn sớm “có nghé” với Goetze trong thời gian sớm nhất. Chừng đó đủ thấy Ann-Kathrin muốn có sự ràng buộc hơn nữa với người tình kém mình 2 tuổi. 


    Theo các nguồn tin tại Đức, vòng 2 của chân dài vừa lên trang bìa của tạp chí GQ đã tăng lên bất thường trong thời gian qua. Phải chăng, Ann-Kathrin đã “rào trước đón sau” trên tờ Bild về việc mình đã đeo ba lô ngược? Một khi Ann-Kathrin “có nghé” rồi, sẽ không gì quá lạ nếu như ngôi sao Bayern Munich cuống cuồng “tậu trâu”. 

    Bí quyết của siêu mẫu Ann-Kathrin là nuôi dưỡng tình yêu với Goetze qua… dạ dày

    Nhắc tới Ann-Kathrin, không thể không nhắc tới bí quyết nuôi dưỡng tình yêu qua… dạ dày. Thông tin khá thú vị này được chính tiền vệ Bayern xác nhận trước giới truyền thông. Theo Goetze, không gì hạnh phúc hơn khi trở về nhà sau mỗi buổi tập là được thưởng thức những món ăn ngon do chính tay cô bồ vừa đẹp người vừa đẹp trổ tài. Như lời thổ lộ từ ngôi sao của Bayern, Ann-Kathrin luôn biết tạo sự lôi cuốn trong từng bữa ăn, qua việc kết hợp công thức nấu nướng khác nhau trong tuần. Lo giữ bồ kín kẽ như như vậy, bảo sao Goetze khó có thể thoát khỏi vòng tay siêu mẫu này. 


    MAY MẮN NHƯ GUENDOGAN 
    Trong khi Mesut Oezil hay Schweinsteiger vừa “giữa đường đứt gánh” trong tình trường, thì người đồng đội trên tuyển Ilkay Guendogan lại may mắn hơn rất nhiều. Cũng giống như Goetze, tiền vệ trung tâm của Dortmund cũng có người tình vừa đẹp người đẹp nết. Hồi Guendogan dính chấn thương khá nặng ở lưng, chính nữ diễn viên Sila Sahin là người đã động viên, khích lệ anh rất nhiều trong thời gian điều trị. Chả trách mà Guendogan không ít lần tâm sự Sahin thực sự là chỗ dựa vững chắc về tinh thần với anh. Ở một khía cạnh khác, có thể thấy khối nàng WAG tại Đức tốt nhất nên học hỏi kinh nghiệm giữ người tình như hai chân dài Ann-Kathrin và Sahin.

    Ann-Kathrin hủy hợp đồng biểu diễn vì Goetze


    Siêu mẫu Ann-Kathrin đang chuẩn bị cắt bỏ một số hợp đồng quảng cáo vì muốn có thêm thời gian để chăm sóc người tình Mario Goetze. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội