Bóng Đá Plus trên MXH

19h00 ngày 28/11, Indonesia vs Lào: Tranh “quà”!
06:40 ngày 28/11/2014
Trước trận đấu này, cả HLV Alfred Riedl (Indonesia) và David Booth (Lào) đều khẳng định quyết tâm sẽ đá một trận ấn tượng, qua đó mang 3 điểm về làm quà NHM quê nhà.
    Với ĐT Lào, AFF Suzuki Cup 2014 là kỷ niệm buồn khi hai lượt trận vừa qua, họ đều thua đậm và sớm phải nói lời chia tay giải. HLV Booth nói rằng, các cầu thủ trẻ của ông đã thu được nhiều bài học bổ ích về chuyên môn, để từ đó tạo tiền đề cho các giải đấu quốc tế sau này. Trong khi đó, ĐT Indonesia đang chìm trong chuỗi ngày thất vọng tràn trề. May mắn cầm hòa được ĐT Việt Nam (2-2) trong ngày ra quân, đội bóng do HLV Riedl dẫn dắt đã thua lấm lưng, trắng bụng trước ĐT Philippines (0-4) và cơ hội giành vé vào bán kết với họ vào lúc này là cực kỳ mong manh. 

    HLV Riedl thừa nhận: “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu dù việc giành vé vào bán kết không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Tôi xin lỗi NHM Indonesia nhưng chắc chắn trận đấu với Lào, các cầu thủ của tôi sẽ đá hết sức để có được chiến thắng, làm quà tặng cho CĐV ở quê nhà”. Vượt trội về chất lượng cầu thủ và kinh nghiệm trận mạc, ĐT Indonesia sẽ đánh bại ĐT Lào.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Indonesia: Meiga, Ripora, Jufriyanto, Roby, Syukur, Lestusen, Maitimo, Zamrun, Boaz, Ridwan, Van Dijk.
    Lào: Phonsettha, Somvang, Pinkeo, Ketsada, Odomsith, Keoviengphet, Vongchiengkham, Saychon, Sihavong, Sayavuthi, Khanthavong.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

    Indonesia có nguy cơ phải đá vòng loại tại AFF Suzuki Cup 2016
    Do cùng với Philippines là đồng chủ nhà AFF Cup 2016, nên Myanmar sẽ được vào thẳng VCK. Điều này cũng đồng nghĩa, Indonesia có thể sẽ phải đá vòng loại để chọn 3 đội tham dự VCK cùng với 4 đại diện lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2014 (gồm cả Philippines) và Myanmar.

    CĐV Lào cám ơn CĐV Việt Nam
    Trên các diễn đàn bóng đá, rất nhiều CĐV Lào đã nói lời cám ơn các CĐV Việt Nam đã ủng hộ ĐT Lào thời gian qua. Họ cũng không quên kêu gọi các CĐV nước chủ nhà tiếp tục ủng hộ cho HLV David Booth và các học trò trong trận đấu cuối cùng gặp Indonesia trên sân Hàng Đẫy tối nay.

    NGỌC ANH • 06:40 ngày 28/11/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay