Bóng Đá Plus trên MXH

Andy Murray tìm thầy mới qua... Twitter
Mai Vũ • 11:51 ngày 01/04/2014
Những thất bại liên tiếp gần đây của Andy Murray khiến anh phải tức tốc tìm ngay cho mình một HLV mới. Nhưng có vẻ như anh chàng người Scotland đang vội vã thái quá...
    Sau khi huyền thoại Ivan Lendl tuyên bố chia tay Murray để tham gia vào các dự án đào tạo VĐV trẻ, tay vợt số một Anh quốc này đã bơ vơ ở cả hai giải Master 1000 vừa diễn ra là Indian Wells và Sony Open. Những thành tích bết bát tại hai giải đó có phần bởi chấn thương lưng chưa bình phục, nhưng chắc chắn có nguyên do rất lớn từ việc Murray không có HLV ở bên mình.

    Phía trước Andy Murray đang là khá nhiều giải đấu quan trọng, như Davis Cup, Monte Carlo và đặc biệt là Roland Garros nữa. Đó là lý do khiến Murray nóng lòng tìm kiếm thầy mới càng sớm càng tốt. Thậm chí anh còn lên Twitter kêu gọi các "Follower" giới thiệu giúp cho một cái tên nào đó.


    Xem ra, thương hiệu của Andy Murray đang kém hấp dẫn đối với những tên tuổi lớn trên thế giới. Hoặc có thể anh chỉ chấp nhận bái sư những HLV lẫy lừng thuộc hàng huyền thoại như Ivan Lendl?


    Thật may cho Murray là trên mạng, anh vẫn còn những người đồng nghiệp tốt, sẵn sàng đưa ra những gợi ý và giới thiệu. Cụ thể, Andy Roddick giới thiệu Larry Stefanki, Stanislas Wawrinka giới thiệu Magnus Norman và Mardy Fish giới thiệu Mark Knowles.


    Nhưng cũng có những đồng nghiệp coi đây là dịp để trêu đùa: Dan Brusca giới thiệu tay vợt nữ xinh đẹp Alize Cornet. Và lập tức tay vợt đang xếp hạng 22 thế giới tỏ ra khoái trá: "Ha ha, huấn luyện Murray đúng là mơ ước của tôi đấy".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay