Bóng Đá Plus trên MXH

AFF Suzuki Cup 2014: Đầu đã xuôi...
Minh Hải • 06:15 ngày 06/08/2014
Cả khán phòng đã im lặng khi Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bước lên chọn lá phiếu, quyết định đối thủ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 của ĐT Việt Nam.

    Nếu ĐT Việt Nam bốc được mã số A1, chúng ta sẽ vào bảng A, qua đó tránh được những đối thủ lớn như Malaysia, Thái Lan, ĐKVĐ Singapore và có thể cả Myanmar. Ngược lại, mã số B1 sẽ đưa ĐT Việt Nam vào “bảng tử thần”. 

    Tất cả những người Việt Nam có mặt tại khách sạn Sheraton - Hà Nội như nín thở chờ đợi, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bốc lá phiếu, từ từ mở ra trong sự tĩnh lặng đến gai người. Và nụ cười rạng rỡ của ông Tuấn đã bắt đầu cho những tràng pháo tay ăn mừng không ngớt. ĐT Việt Nam nằm ở bảng A, tránh được “bảng tử thần”. “Tiến sĩ Trần Quốc Tuấn quả là mát tay. Phó Chủ tịch của chúng ta đã chọn được lá phiếu đưa ĐT Việt Nam vào bảng thuận lợi”, HLV Toshiya Miura vừa nói vừa đưa ngón tay cái lên kèm theo nụ cười rất tươi. 

    Ở bảng đấu này, các chàng trai của chúng ta gặp đối thủ mạnh dần đều và điều đó rất có lợi bởi càng vào sâu, đội hình sẽ càng thi đấu nhuyễn, hiểu nhau hơn. Lợi thế này là không thể phủ nhận nhưng nên nhớ, sự may mắn ấy không quyết định được thành tích chung cuộc của ĐT Việt Nam. 

    Không ai đặt mục tiêu cho ĐT Việt Nam cao bằng chính các tuyển thủ, bởi những Công Vinh, Tấn Tài đều mong muốn chinh phục chức vô địch ở kỳ AFF Suzuki Cup được cho là cuối cùng trong sự nghiệp. Công Vinh nói, một khi đã mang trong mình giấc mộng vô địch thì phải xác định tinh thần là đánh bại mọi đối thủ. Tuy nhiên, trong bóng đá, để vô địch thì ngoài sức mạnh, ý chí và nỗ lực của một tập thể, may mắn là yếu tố không thể thiếu. Và ĐT Việt Nam đã có được may mắn đó, ngay trong lễ bốc thăm. 

    Chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014 của ĐT Việt Nam, đầu đã xuôi… 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội