Bóng Đá Plus trên MXH

Tản mạn: Sự thơ mộng của những nụ cười
Đỗ Tuấn • 06:44 ngày 23/07/2014
Nhiều người bảo họ yêu bóng đá trẻ bởi sự hồn nhiên và trong sáng, nhưng với các phóng viên thể thao đến tác nghiệp ở giải đấu trẻ U17, chúng tôi còn yêu lắm những nụ cười…


    Những nụ cười có thể đến từ sự rạng rỡ của các cầu thủ trẻ dưới sân cỏ sau mỗi bàn thắng. Nụ cười của những bậc cha mẹ ngồi trên khán đài xem những đứa con yêu thi đấu dưới sân. Nụ cười còn đến từ sự trong veo, hồn hậu của môn thể thao vua mà ở đó nó kết nối tất cả những trái tim yêu bóng đá… 


    TBT báo Bóng đá kiêm trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú và Phó TBT báo Bóng đá kiêm phó BTC giải Thạc Thị Thanh Thảo trao quà lưu niệm cho tổ trọng tài

    Những nhà tổ chức VCK giải U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014, chiều qua đã không nén được nụ cười hạnh phúc khi ngồi xem trận giao hữu giữa các phóng viên thể thao trên toàn quốc đến tác nghiệp tại giải với BTC địa phương (đa phần là cựu cầu thủ Thừa Thiên Huế) diễn ra trên sân Tự Do. Nói thế là vì, để tổ chức trận đấu dù chỉ mang tính vui là chính này, những nhà tổ chức đã chuẩn bị khá tỉ mẩn, nhằm giúp mọi người có sự thoải mái và vui tươi sau những ngày tác nghiệp vất vả. 


    Vậy nên tiếng cười lan tỏa khắp sân đấu của những cầu thủ đang tranh tài trên sân, cũng như những câu hát, điệu hò rộn rã ở buổi tiệc nhẹ sau trận đấu chính là niềm vui lớn nhất dành cho sự chuẩn bị của những nhà tổ chức. 


    “Vòng chung kết giải bóng đá trẻ U17 phải là những ngày hội”, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú của báo Bóng đá luôn khẳng định như thế. Ngày hội ấy không chỉ dành cho các đội bóng trẻ ở độ tuổi “bẻ gãy sừng trâu”, mà còn với các phóng viên thể thao trên toàn quốc đến tác nghiệp tại giải đấu. 

    Từ những cái bắt tay trước trận đấu, những pha bóng trên sân
    đến những lúc chụp ảnh lưu niệm sau trận, nụ cười đều tràn ngập 

    Trong ráng chiều đất Huế, nhìn nụ cười rạng rỡ của các cầu thủ nhí ngồi quanh sân đấu xem những lão tướng và những cây bút thể thao… ì ạch đá bóng, tự dưng chợt thấy sự thơ mộng lắm của những nụ cười!

    Chùm ảnh TBT báo Bóng đá kiêm trưởng BTC giải Nguyễn Văn Phú và Phó TBT báo Bóng đá kiêm phó BTC giải Thạc Thị Thanh Thảo trao các giải thưởng cá nhân và Cúp cho đội vô địch:




    Chiều qua, đội Liên quân các phóng viên thể thao đã có trận giao hữu với đội bóng của BTC địa phương. Đặc biệt, trong đội bóng của các phóng viên có sự góp mặt của cựu trung vệ Cristiano Roland của Hà Nội T&T và hiện đang là GĐKT của đội bóng Thủ đô. Kết quả, đội Liên quân phóng viên thể thao đã giành chiến thắng 3-2 trước đội BTC địa phương.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội