Bóng Đá Plus trên MXH

Đóng góp ý kiến xây dựng bóng đá Việt Nam
16:25 ngày 26/03/2014
Ngày 25/3/2014 trở thành một dấu mốc mới của bóng đá Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tìm ra được nhà lãnh đạo cao nhất, ông Lê Hùng Dũng. Và ngay lập tức, vị tân Chủ tịch nêu ra những việc cần làm ngay trong nhiệm kỳ 4 năm tới.
    Ngay khi đắc cử vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lê Hùng Dũng đã có nhiều cuộc trao đổi thẳng thắn với các cơ quan ngôn luận và truyền thông. Đáng chú ý nhất là 4 nhiệm vụ quan trọng mà ông Hùng Dũng đề ra: 

    - Cải cách công tác trọng tài
    - Đầu tư đặc biệt cho các đội tuyển
    - Đào tạo bóng đá trẻ
    - Phát triển nguồn thu cho VFF

    Có thể nói, nhiệm vụ nào cũng khó khăn cả, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế cũng như thực trạng bóng đá Việt Nam hiện nay. Khó! Nhưng vẫn phải làm, phải đối mặt! Quan trọng là người lãnh đạo đã nhìn ra được nguyên nhân của từng vấn đề và sẽ giải quyết một cách triệt để.

    Bóng đá Việt Nam đang quyết tâm chuyển mình sau đại hội VII VFF

    Người đứng đầu VFF nói riêng và Ban lãnh đạo (BLĐ) mới nói chung là những người có thừa trải nghiệm để hiểu rõ những khó khăn và bất cập của nền bóng đá nước nhà hơn ai hết. Kinh nghiệm quản lý đa dạng ở cả lĩnh vực chuyên môn lẫn tài chính của BLĐ mới đã được kiểm chứng trên thực tiễn. Chính vì lẽ đó, việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đề ra và kiên quyết thực hiện thành công 4 nhiệm vụ kể trên là hoàn toàn có cơ sở.

    Tuy nhiên, để cải cách nền bóng đá, cần sự chung sức của nhiều ngành. Và những ý kiến đóng góp xây dựng quý báu từ xã hội sẽ là chất xúc tác làm nên thành công của nền bóng đá.

    Bóng đá Việt Nam sau Đại hội VII VFF sẽ chuyển mình thế nào? Đó là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất vào lúc này của người hâm mộ. Ngay từ lúc này, bạn đọc có thể bày tỏ quan điểm hay đóng góp những ý kiến xây dựng bóng đá Việt Nam cho Ban lãnh đạo mới của VFF. Mọi ý kiến, bài viết đóng góp xin gửi về địa chỉ thư điện tử: [email protected]. Bài viết hay, chất lượng sẽ được chọn đăng trên mục Bạn đọc viết của Bongdaplus.vn.
    BONGDAPLUS.VN • 16:25 ngày 26/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay