Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
20 cầu thủ đáng xem ở Premier League mùa tới (phần 2)
CHIÊU VĂN • 22:06 ngày 15/08/2013
Đó là một trong những giải đấu hay nhất thế giới, với những tài năng lớn nhất thế giới. Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Lựa chọn chỉ 20 cầu thủ để theo dõi trong suốt 9 tháng tới sẽ là điều không dễ dàng.
    11. Simon Mignolet, thủ môn 25 tuổi của Liverpool
    Liverpool đưa về thủ thành người Bỉ Simon Mignolet với giá 8 triệu bảng vào mùa hè từ Sunderland, một động thái đã dẫn tới việc Pepe Reina và mức lương cao quá đáng của anh phải rời CLB. Liệu đó có thể là một sai lầm với sân Anfield? Hãy theo dõi Mignolet trong mùa tới.

    12. Jesus Navas, tiền vệ cánh 27 tuổi của Manchester City

    Ứng cử viên vô địch Manchester City đã rất bận rộn trong mùa hè với tân HLV Manuel Pellegrini. Jesus Navas, tiền vệ cánh từ Sevilla, có lẽ là chữ ký quan trọng nhất của họ, khi City tìm cách giải quyết vấn đề thiếu một cầu thủ biết bám biên, được coi là nguyên nhân cốt lõi khiến họ để tuột chức vô địch mùa trước.

    13. Stevan Jovetic, tiền đạo 23 tuổi của Manchester City



    Tiền đạo người Montenegro - Stevan Jovetic có tố chất kỹ thuật rất tốt và nhãn quan ghi bàn đáng nể. Đã khiến Manchester City tiêu tốn 22 triệu bảng, tiền sử chấn thương của anh có thể là vấn đề, nhưng với 13 bàn ở Serie A trong 31 trận mùa trước, anh có thể giúp City lấp đầy những khoảng trống mà Mario Balotelli và Carlos Tevez đã bỏ lại.

    14. Fernandinho, tiền vệ 28 tuổi của Manchester City
    Fernandinho rất muốn được tới Manchester City. Anh đã bỏ tiền túi ra trả 4 triệu bảng trong phần phí chuyển nhượng của mình để được rời Shakhtar Donetsk. Sau khoản đầu tư đó, City có anh với giá 30 triệu bảng, số tiền đủ để mua một ngôi sao lớn. Giờ thì tiền vệ người Brazil phải chứng minh anh xứng đáng với múc giá đó. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra: Liệu Fernandinho có hợp với Yaya Toure ở trung tâm hàng tiền vệ? Liệu chuyển tới City có phải là sai lầm với cá nhân anh? Và liệu anh có thể nhờ đó được dự World Cup 2014 cùng Brazil?

    15. Alvaro Negredo, tiền đạo 27 tuổi của Manchester City



    Cái giá 28 triệu bảng mà Manchester City bỏ ra cho Alvaro Negredo không phải là quá đắt ở thời buổi này. Tiền đạo người TBN đã ghi 25 bàn cho Sevilla mùa trước ở La Liga và anh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội cũ Jesus Navas bên cánh. Với Jovetic, Edin Dzeko, Sergio Aguero và Negredo, cuộc cạnh tranh vị trí cho hàng công City mùa tới sẽ rất khốc liệt.

    16. Paulinho, tiền vệ 25 tuổi của Tottenham
    Paulinho chưa chơi phút nào ở Premier League, nhưng đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng. Sau chức vô địch FIFA Club World Cup 2012 với Corinthians, Paulinho chơi nổi bật trong đội hình Brazil khi Selecao giành Confederations Cup 2013. Anh có thể đá tiền vệ trụ, bên cạnh Luiz Gustavo như ở tuyển Brazil, hay số 10, như ở Corinthians. Đa dạng, rất tài năng, Paulinho hứa hẹn sẽ sớm để lại dấu ấn ở Premier League.

    17. Coutinho, tiền vệ 21 tuổi của Liverpool
    Với tiền vệ 21 tuổi người Brazil - Philippe Coutinho, Liverpool có một số 10 tuyệt vời với khả năng sáng tạo, tầm nhìn và kỹ năng với bóng điêu luyện. Dù cho Luis Suarez có ở lại hay không, các CĐV Anfield đã có thể khá yên tâm với hàng công của họ cho mùa giải mới.

    18. Andre Schuerrle, tiền đạo 22 tuổi của Chelsea




    Tuyển thủ Đức - Andre Schuerrle đã ghi 11 bàn và có 7 đường kiến tạo mùa trước giúp Bayer Leverkusen về thứ 3 một cách ấn tượng, chỉ kém đội á quân Champions League Borussia Dortmund đúng 1 điểm. Schuerrle gia nhập Chelsea vào mùa hè với giá 18 triệu bảng, sau những trao đổi với bậc đàn anh ở cả Chelsea và tuyển Đức - Michael Ballack. Câu hỏi là Schuerrle có thể giành được một suất đá chính trong đội hình chật ních ngôi sao ở Stamford Bridge hay không.

    19. Laurent Koscielny, trung vệ 27 tuổi của Arsenal
    Một ngạc nhiên trong mùa giải 2012-13 với Arsenal là họ giành vị trí thứ 4, kèm suất dự Champions League, là nhờ thành tích của hàng thủ nhiều hơn tuyến tiền đạo. Dù thủng lưới rất nhiều vào giai đoạn đầu mùa, Arsenal càng về cuối chơi phòng ngự càng hay và chỉ để thua 37 bàn trong cả mùa, tốt thứ 2 giải chỉ sau Manchester City. Trung vệ người Pháp Laurent Koscielny có lẽ là người đã đóng góp lớn nhất. Mùa này Arsenal sẽ muốn xếp cao hơn thứ 4, và trọng trách lại dồn lên vai Koscielny.

    20. Jozy Altidore, tiền đạo 23 tuổi của Sunderland
    Tiền đạo người Mỹ Jozy Altidore đã không thể gây ấn tượng trong lần thử sức đầu tiên ở Premier League với Hull City mùa 2009-10. Giờ anh trở lại sau một mùa bóng rất thành công tại Hà Lan cùng AZ, nơi anh đã ghi 23 bàn tại giải vô địch quốc gia. Những dấu ấn mùa trước bao gồm 3 hat-trick và một bàn ấn định chiến thắng vào lưới PSV ở chung kết Cúp quốc gia Hà Lan.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội