Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
21h00 ngày 23/8, Chelsea vs Leicester: Cuộc chiến không cân sức
Minh Tâm • 16:47 ngày 23/08/2014
Chelsea đã khởi đầu đầy ấn tượng và vươn lên dẫn đầu Premier League 2014/15 sau vòng đấu đầu tiên. Cỗ máy mà HLV Jose Mourinho xây dựng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bùng nổ ở vòng này bởi đối thủ chỉ là Leicester vừa giành quyền lên hạng.
    *Bongdaplus.vn sẽ tường thuật trận đấu này

    Chelsea và Leicester đều có màu áo truyền thống màu xanh và đó gần như là điểm chung duy nhất giữa họ. Hơn một thập kỷ qua, Chelsea lần lượt chinh phục các đỉnh cao, từ đấu trường quốc nội đến Champions League danh giá. Trong khi đó, Leicester liên tục phải ngụp lặn ở các hạng đấu dưới. Mãi tới mùa giải này Leicester mới trở lại với sân chơi Premier League, sau 10 năm xa cách.

    Chính vì xa cách đấu trường đỉnh cao quá lâu nên giờ đây Leicester có phần bỡ ngỡ. Dù có lợi thế sân nhà ở trận ra quân, nhưng chật vật lắm Leicester mới giành được kết quả hòa với Everton.

    Leicester không có tiềm lực tài chính vững vàng như một tân binh khác là QPR. Vì thế mà ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ chỉ chi tiêu gần 9 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Một bộ phận lớn cầu thủ Leicester hiện nay thuộc diện “hàng thải” của các CLB khác thuộc Premier League. Đó là Ritchie De Laet, cầu thủ từng thuộc biên chế đội trẻ Man United và sau đó trôi dạt qua nhiều đội bóng khác như Portsmouth, Norwich mà không tìm được chốn dung thân. Đó là Paul Konchesky, hậu vệ trái chia tay Liverpool năm 2011 để đến Leicester dưỡng già. Danh sách “hàng thải” còn kéo dài với những cái tên Matthew Upson, David Nugent, Gary Taylor-Fletcher, Marc Albrighton…

    Thông tin trước trận Chelsea - Leicester City (Vòng 2 Premier League 2014/15)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Với đội ngũ đó, xem ra Leicester quá nhỏ bé so với một Chelsea vừa khởi đầu đầy ấn tượng ở ngày ra quân Premier League. So với mùa giải trước, Chelsea hiện nay nguy hiểm và khó lường hơn gấp bội. Họ không chỉ làm khổ đối phương bằng những đường bóng tốc độ, mà lối chơi đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Trong chiến thắng 3-1 trước Burnley, các học trò của HLV Jose Mourinho đã cho thấy khả năng phối hợp trung lộ tuyệt với, cùng khả năng đe dọa khung thành đối phương từ mọi hướng.

    Sự xuất sắc của các cựu binh Eden Hazard, Andre Schuerrle, cùng sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh Cesc Fabregas và Diego Costa biến Chelsea trở thành đội bóng hết sức đáng sợ. Sức mạnh của họ được thể hiện từ trận ra quân với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Burnley và điều đó hoàn toàn có thể tái diễn trong 90 phút sắp tới. 

    THÔNG TIN
    Chelsea: Có đầy đủ lực lượng.
    Leicester: M. Upson, D.Drinkwater, M.James chấn thương.
    Chelsea thắng theo châu Á 6/9 trận vừa qua. Leicester thua theo châu Á 4/13 trận gần đây.
    Chelsea thắng 8/11 trận sân nhà vừa qua. Leicester không thắng 4/11 trận sân khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng chẵn
    4/5 trận sân nhà vừa qua của Chelsea kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận gần đây của Leicester cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.


    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội