Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
3 lựa chọn tốt cho Arsenal nếu thất bại vụ Suarez
CHIÊU VĂN • 21:16 ngày 13/08/2013
Trong bối cảnh cuộc theo đuổi Luis Suarez của Arsenal hiện vẫn giẫm chân tại chỗ, HLV Arsene Wenger có thể sẽ phải sớm tìm tới các kế hoạch B trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường cho hàng công.
    Trong khi Suarez nhiều khả năng vẫn là cầu thủ của Liverpool khi mùa chuyển nhượng kết thúc thì dưới đây là 3 mục tiêu mà Các pháo thủ có thể xem xét nếu như họ không thể đạt được một thỏa thuận mua tiền đạo người Uruguay.

    Seydou Doumbia



    Doumbia có thể không phải là một tên tuổi lớn ở hàng siêu sao mà các CĐV ở Emirates đang ngóng đợi, song tuyển thủ Bờ Biển Ngà chắc chắn là một cây ghi bàn xuất sắc. Dù Doumbia vắng mặt phần lớn mùa giải trước vì một ca phẫu thuật, tiền đạo của CSKA Moscow vẫn ghi được 28 bàn ở giải vô địch Nga.

    Trước khi gia nhập CSKA, chân sút này đã có 2 mùa chơi cho CLB Thụy Sĩ BSC Young Boys. Trong 2 mùa đó, anh ghi được 50 bàn sau 64 trận ở giải vô địch Thụy Sĩ. Với việc Doumbia chỉ được định giá bằng một nửa so với mục tiêu hiện giờ Luis Suarez, Các pháo thủ sẽ còn lại nhiều tiền để chi cho các cầu thủ khác nếu quyết định đưa anh về.

    Fred



    Sau một kỳ Confederations Cup 2013 thành công, tiền đạo người Brazil Fred có thể là một chân sút đáng để Arsenal ngắm nghía. Không có gì để nghi ngờ về kỹ năng ghi bàn của Fred. Tuy nhiên, tuổi tác của Fred có thể là vấn đề với một HLV kỹ tính và luôn muốn có lãi khi mua cầu thủ như Arsene Wenger. Chân sút 29 tuổi này (anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 10) đã ghi hơn 100 bàn cho CLB hiện giờ của mình là Fluminense, đội bóng mà anh gia nhập 4 năm về trước. Do tuổi tác, Fred có thể là lựa chọn rẻ tiền nhất trong danh sách 3 người này.

    Chân sút tuyển thủ Brazil hiện hài lòng ở Fluminense, nhưng khả năng anh ra đi vẫn là không nhỏ. Khi được hỏi về tương lai của mình trong tháng trước, Fred nói: “Tôi đang làm rất tốt ở Fluminense và sẽ chỉ ra đi nếu nhận được một đề nghị lớn”.

    Karim Benzema



    Trong kịch bản này, Liverpool sẽ phải bán ngôi sao đang đòi ra đi của họ Luis Suarez cho Real Madrid do đội bóng vùng Merseyside không muốn để Suarez đến với một đội đối thủ ở Premier League. Tới lượt họ, Real Madrid có thể để Benzema ra đi sang Arsenal. Tình huống này cũng phụ thuộc vào việc cuộc theo đuổi Gareth Bale của Real thất bại. Có vẻ như Suarez sẽ là phương án dự phòng của Real và nếu như thế, họ khó có thể làm hài lòng cả Suarez và Benzema trong đội hình 1 tiền đạo của HLV Carlo Ancelotti.

    HLV Arsene Wenger trước giờ vẫn là người hâm mộ của chân sút đồng hương Benzema, và ông chắc chắn sẽ không đợi quá lâu để đưa ra đề nghị nếu Real bật đèn xanh cho tuyển thủ Pháp ra đi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội