Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
5 điều đáng chờ đợi tại Premier League 2013/14
Linh Nga • 06:33 ngày 16/08/2013
Sau một mùa Hè đầy biến động, Premier League đang đứng trước ngã rẽ lớn. Sau đây là những điều đáng chờ đợi nhất của giải đấu này trong mùa giải mới.
    Man Utd giai đoạn “hậu Fergie”



    Sau 27 năm gắn bó, Sir Alex Ferguson đã thoái lui vào hậu trường hồi tháng 5 vừa qua. Sự ra đi này sẽ để lại những khoảng trống lớn ở Old Trafford, nơi Ferguson tạo dấu ấn trên từng thảm cỏ. Giờ đây, giới hâm mộ đang chờ đợi tân HLV David Moyes sẽ kế thừa như thế nào trước khối di sản khổng lồ mà người tiền nhiệm để lại.

    Sức bật từ cầu thủ trẻ



    Nhiều CLB tại Premier League đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng. Vì thế, mùa giải 2013/14 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự vươn lên của nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Andre Schuerrle, Yaya Sanogo, Wilfried Zaha… Sức bật của những tài năng trẻ đặc biệt quan trọng đối với những đội bóng không vung tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng như Arsenal, Man United…

    Nhiệm kỳ 2 của Mourinho



    Sau 6 năm chia tay, Mourinho đã quay về Stamford Bridge. Giới quan sát đang tò mò chờ đợi Người đặc biệt sẽ thể hiện như thế nào ở nhiệm kỳ 2. Chelsea hiện sở hữu lực lượng tinh nhuệ, hùng hậu. Tuy nhiên, phần lớn số này không phải do Mourinho trực tiếp mang về. Điều đó có thể dẫn tới những hạn chế khi Mourinho xây dựng triết lý bóng đá của mình tại Chelsea.

    Công nghệ Hawk-Eye



    2013/14 là mùa giải đầu tiên công nghệ Hawk-Eye được áp dụng trên các sân cỏ Premier League. Sự xuất hiện của hệ thống này hứa hẹn sẽ giúp các trọng tài hạn chế và tiến tới loại trừ những sai sót trong việc xác định bóng qua vạch cầu môn, vốn là một vấn đề nhức nhối tại giải bóng đá cao nhất nước Anh những mùa giải trước.

    Sự trỗi dậy của nhóm “ngựa ô”



    4 tấm vé dự Champions League hứa hẹn sẽ được cạnh tranh hết sức quyết liệt. Trong khi Arsenal tiếp tục không có sự đầu tư xứng đáng thì những “ngựa ô” như Liverpool, Tottenham lại đang có chiều hướng vươn lên. Sự trỗi dậy của những đại diện này không chỉ làm thay đổi cục diện nhóm tranh vé dự Champions League, mà còn có thể cản đường một vài đại gia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội