Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này
Quang Minh • 15:23 ngày 27/05/2014
Chelsea đang có những cuộc thanh lọc lực lượng một cách triệt để trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Dưới đây là 5 cái tên chất lượng có thể cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới.
    1. Diego Costa (Atletico Madrid)
    The Blues được cho là đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với đội chủ quản Atletico Madrid khi chấp nhận bỏ ra số tiền 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Diego Costa. Vấn đề lúc này chỉ còn là bàn bạc về những điều khoản cá nhân với chân sút tuyển Tây Ban Nha. Theo nguồn tin báo giới Anh, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

    Diego Costa

    2. Alberto Moreno (Sevilla)
    Tài năng mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha đang là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó Real Madrid và Chelsea đang là hai đội đặc biệt quan tâm đến Moreno. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Sevilla khi cùng đội bóng xứ Andalusia đăng quang tại Europa League. Với quyết tâm tìm người thay thế vị trí hậu vệ trái của Ashley Cole, Chelsea sẽ làm tất cả để có được sự phục vụ của Moreno trong mùa Hè này.

    Alberto Moreno

    3. Mario Mandzukic (Bayern Munich)
    Chelsea đã có một mùa giải đáng thất vọng khi không có được danh hiệu nào trong mùa giải đầu tiên Jose Mourinho tái ngộ đội bóng cũ. Nguyên nhân chính của thất bại này chính là việc The Blues không có được một chân sút đủ tốt để cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn. Với quyết tâm cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới, mục tiêu của HLV Mourinho chính là cải tổ triệt để hàng công bằng việc mang về hai tiền đạo chất lượng. Ngoài Diego Costa còn là Mario Mandzukic.

    Mario Mandzukic

    Tương lai của chân sút người Croatia tại sân Allianz Arena mùa giải tới là không cao khi Hùm xám xứ Bavaria mới chiêu mộ thành công Robert Lewandowski. Chính vì thế, nếu Chelsea thực sự quyết tâm, chắc chắn họ sẽ có được chiếc giày Bạc Bundesliga mùa giải 2013/14.

    4. Sami Khedira (Real Madrid)
    Khedira là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real. Với sự góp mặt của cầu thủ người Đức, tuyến giữa của Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể sức mạnh ở mùa giải tới. Vấn đề lúc này chỉ là giá cả chuyển nhượng, khi mà Real mới đây đã "bật đèn xanh" để Khedira ra đi. Nếu muốn hoàn tất thương vụ này, The Blues sẽ phải móc hầu bao số tiền không dưới 36 triệu bảng.

    Sami Khedira

    5. John Stones (Everton)
    Sau khi bán David Luiz cho PSG, trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea lúc này chỉ còn Gary Cahill, John Terry và Tomas Kalas. Terry chuẩn bị giải nghệ, trong khi Kalas còn quá non kinh nghiệm. Chính vì thế, việc cần làm nhất với HLV Mourinho lúc này chính là mang về một trung vệ để gia cố chất thép cho hàng phòng ngự. Thật bất ngờ khi cái tên mà The Blues nhắm đến lại là trung vệ trẻ John Stones của Everton.

    John Stones

    Dù mới 19 tuổi, song những gì mà Stones thể hiện mùa giải vừa qua là rất ấn tượng khi thi đấu chững chạc, giúp Everton trở thành một hiện tượng của Premier League. Cá nhân Stones cũng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách dự bị cho World Cup 2014. Được biết, mức phí để Chelsea có thể hoàn tất thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng, con số quá nhỏ so với những gì mà đội bóng thành London đã nhận được khi bán David Luiz cho PSG.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội